Thực hiện cách ly tập trung hành khách đến từ các nước ASEAN
Đăng ngày 19-03-2020 10:09, Lượt xem: 611

Thông tin từ Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng cho biết, đến 20h ngày 18-3, đơn vị đã tổ chức đón 13 chuyến bay với tổng số khách thực tế 149 người, trong đó hành khách từ khu vực ASEAN trở về là 89 người.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giao thông - Vận tải nhằm đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, bắt đầu từ 0 giờ ngày 18-3, tất cả hành khách nhập cảnh vào Việt Nam từ các nước ASEAN khi xuống sân bay Việt Nam sẽ được kiểm tra và cách ly tập trung bắt buộc 14 ngày kể từ ngày nhập cảnh.


Sân bay quốc tế Đà Nẵng - Nơi đón 340 hành khách từ khu vực ASEAN trở về.

Theo đó, các chuyến bay từ các nước ASEAN trở về Sân bay quốc tế Đà Nẵng được đón tiếp và làm các thủ tục cần thiết như: Đưa khách vào khu cách ly tại sân bay; tiến hành đo thân nhiệt; thực hiện khai báo y tế; phân loại các trường hợp có dấu hiệu và đưa về khu cách ly tập trung do Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thành phố chỉ định.


Xe chuyên dụng đưa các hành khách từ sây bay quốc tế Đà Nẵng về khu cách ly tập trung

Cụ thể, khách quốc tế sẽ được đưa về cách ly tập trung tại khách sạn Công đoàn Thanh Bình (đường Nguyễn Tất Thành, quận Hải Châu). Với khách Việt Nam sẽ được đưa về các khu tập trung của Bộ Chỉ huy quân sự thành phố.


Cận cảnh khách sạn Thanh Bình - Địa điểm được chọn là nơi cách ly các hành khách  quốc tế từ các nước ASEAN trở về Việt Nam

THỦY THANH

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác