Khen thưởng đột xuất chiến công phá án mua bán ma túy và trộm cắp xe máy
Đăng ngày 12-11-2019 09:04, Lượt xem: 672

Sáng 11-11, UBND quận Cẩm Lệ khen thưởng đột xuất tổ tuần tra 8394 phường Hòa An, quận Cẩm Lệ trong công tác tấn công tội phạm. Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ, Đại tá Phan Hữu Phục - Phó Trưởng Công an quận Cẩm Lệ đã trao giấy khen cho tổ tuần tra.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 26-9, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra tại địa bàn dân cư, tổ 8394 phường Hòa An (quận Cẩm Lệ) phát hiện một thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn xuất hiện ở đường Tôn Đản nên dừng lại kiểm tra hành chính.

Lúc này, đối tượng đã có chống đối quyết liệt, tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, tổ 8394 đã trấn áp và phát hiện trong túi quần của người này có 2 túi ni-lông đựng ma túy dạng hàng đá. Tiếp tục kiểm tra cốp xe máy do người này điều khiển, lực lượng chức năng phát hiện các dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.


Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ, Đại tá Phan Hữu Phục - Phó Trưởng Công an quận Cẩm Lệ  trao giấy khen cho tổ tuần tra

Mời về cơ quan Công an làm việc, người này khai tên Trần Phước Quang (29 tuổi, trú phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu) và thừa nhận hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy. Công an phường Hòa An, quận Cẩm Lệ sau đó đã bàn giao đối tượng và tang vật cho Đội Cảnh sát Ma túy Công an quận tiến hành các biện pháp tố tụng tiếp theo.

Hòa An là một trong những địa bàn có tình hình ma túy diễn biến phức tạp tại khu vực bến xe trung tâm - nơi có đông đúc người ngoại tỉnh đến và đi. Chính vì vậy, việc đấu tranh quyết liệt với loại tội phạm này ngay từ cơ sở đã góp phần đảm bảo ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương.


Đại tá Lê Ngọc Hai - Phó Giám đốc CATP thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND thành phố khen thưởng cho Công an quận Ngũ Hành Sơn

Chiều cùng ngày, Đại tá Lê Ngọc Hai - Phó Giám đốc CATP thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND thành phố khen thưởng cho Công an quận Ngũ Hành Sơn về thành tích điều tra khám phá bắt 1 nhóm 12 đối tượng chuyên trộm cắp xe máy trên địa bàn thành phố, điều tra mở rộng 17 vụ, thu 11 xe máy các loại.

BÁ NHẬT

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác