Huyện Hòa Vang giành giải Nhất Hội thi "Cán bộ, công chức quận huyện với cải cách hành chính năm 2018"
Đăng ngày 09-09-2018 07:30, Lượt xem: 392

Ngày 8-9, Sở Nội vụ thành phố tổ chức Hội thi "Cán bộ, công chức quận huyện với cải cách hành chính năm 2018" có sự tham dự của 7 đội đại diện cho 7 quận, huyện trên địa bàn thành phố gồm Hải Châu, Hòa Vang, Ngũ Hành Sơn, Cẩm Lệ, Thanh Khê, Liên Chiểu và Sơn Trà.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho 7 đội dự thi

Hội thi nhằm góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về cải cách hành chính; đồng thời, tạo cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các quận, huyện được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng, nghiệp vụ thực hiện công tác cải cách hành chính trên địa bàn thành phố; từ đó từng bước nâng cao tính chuyên nghiệp và thái độ ứng xử thân thiện, góp phần xây dựng một chính quyền năng động ngày càng phục vụ tốt hơn cho người dân.

Tham dự Hội thi là công chức, viên chức, người lao động các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc UBND quận, huyện; và cán bộ, công chức, người lao động tại UBND các phường, xã.

Phần thi tự giới thiệu của huyện Hòa Vang - đội đã giành Giải Nhất của Hội thi

Qua 03 phần dự thi của mỗi đội gồm phần thi tự giới thiệu, phần thi kiến thức chung về cải cách hành chính và phần thi tiểu phẩm, đội của huyện Hòa Vang với tổng số điểm cao nhất đã giành giải Nhất của Hội thi. Ban tổ chức Hội thi cũng trao giải Nhì cho đội của quận Cẩm Lệ; giải Ba cho các đội của quận Thanh Khê và Sơn Trà; cùng các giải phụ gồm Giải Cổ động viên và Giải bình chọn thông qua Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng 1022.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác