Trường THCS Nguyễn Khuyến tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập
Sáng 10-11, Trường THCS Nguyễn Khuyến tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Phó Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ.
Trường THCS Nguyễn Khuyến, trước đây là Trường phổ thông cấp 2 Chuyên Nguyễn Khuyến, chính thức hoạt động từ năm học 1994 – 1995 với 11 lớp từ lớp 6 đến lớp 9, được tuyển chọn từ nguồn học sinh giỏi của thành phố. Chất lượng giáo dục của trường được duy trì và giữ vững mức 95% tỉ lệ học lực giỏi, hàng năm đều có giải học sinh giỏi cấp thành phố, cấp quốc gia và quốc tế. Chất lượng đầu ra với 100% học sinh tốt nghiệp THCS, 45% đến 50% học sinh trúng tuyển vào trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, số còn lại vào các trường THPT công lập khác. Cô Hồ Thị Thu Thanh - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Khuyến cho biết, năm học 2014-2015, nhà trường đã có 32 lớp và hơn 100 CB-CC-VC, góp phần đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho thành phố và đất nước.
        
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ ghi nhận quá trình nỗ lực của thầy và trò trường THCS Nguyễn Khuyến - nơi ươm mầm tài năng cho thành phố và cho quốc gia. Hàng năm, thầy trò nhà trường đã góp phần tạo nguồn nhân lực cho trường THPT chuyên Lê Quý Đôn và các trường THPT khác trên địa bàn, trong khu vực; qua đó tạo được tiếng vang trong xã hội. Phó Chủ tịch hy vọng thầy và trò trường THCS Nguyễn Khuyến tiếp tục phát huy những thành tích đạt được và hoàn thành tốt nhiệm vụ, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới. 
 
 
Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ đã trao tặng Cờ truyền thống 20 năm hình thành và phát triển của UBND thành phố cho tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường
 
Trước đó, chương trình lễ hội kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường đã diễn ra vào các ngày 8,9-11 với rất nhiều hoạt động giao lưu của các thế hệ thầy cô giáo và học sinh toàn trường.
CÔNG TÂM
ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác