Tiếp tục tổ chức Countdown Party chào năm mới 2015
Sáng 14-11, Phó Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ có buổi làm việc với lãnh đạo các sở ngành và đại diện các công ty truyền thông trên địa bàn về việc tổ chức chương trình nghệ thuật Tết Dương lịch 2015.

Phó Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ và lãnh đạo các sở ngành xem xét kịch bản chương trình nghệ thuật Tết Dương lịch 2015 của Công ty TNHH Truyền thông B Cộng và công ty TNHH Truyền thông C.A.T.I 

Tiếp nối thành công rực rỡ của chương trình “Lễ hội Tôi yêu Đà Nẵng” – Countdown Party các năm 2013, 2014, Công ty TNHH Truyền thông B Cộng đã có kế hoạch tổ chức Lễ hội chào đón năm mới với nhiều hoạt động hấp dẫn, đặc sắc; nơi bạn bè, gia đình, người thân thành phố có thể cùng chia sẻ những cảm xúc, những yêu thương vào thời khắc chuyển giao. Chương trình lễ hội dự kiến diễn ra từ 21h ngày 31-12, tại Quảng trường 29/3.

Bà Thân Ngọc Hải Cát, đại diện công ty TNHH Truyền thông C.A.T.I cho biết, theo kịch bản, chương trình Countdown Party chào năm mới 2015 sẽ mang chủ đề "Hướng về biển đảo quê hương". Với sự dàn dựng của tổng đạo diễn Nguyễn Nam, đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn,  các tiết mục biểu diễn sẽ tập trung ca ngợi vẻ đẹp của đất nước Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng – thành phố năng động, đi đầu trong phong trào đổi mới và đang chuyển mình từng ngày. Đồng thời, chương trình sẽ góp phần xây dựng thông điệp nêu cao tinh thần yêu nước của nhân dân ta về vùng biển đảo quê hương.

Chương trình Countdown Party “Lễ hội Tôi yêu Đà Nẵng” chào năm mới 2014 thu hút gần 20.000 người tham dự

Kết luận tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ yêu cầu phải tổ chức chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2015 trở thành một sự kiện văn hóa ấn tượng, sản phẩm du lịch có tính nghệ thuật cao và mang bản sắc riêng của Đà Nẵng. Phó Chủ tịch yêu cầu các công ty truyền thông sớm triển khai tìm kiếm, ký kết hợp đồng với các nhà tài trợ, các đơn vị cung cấp thiết bị và các nghệ sĩ nổi tiếng, đồng thời có kế hoạch phối hợp chặt chẽ với các sở ngành, đơn vị liên quan trong việc bảo đảm an toàn giao thông, an ninh trật tự trước, trong và sau khi diễn ra chương trình nghệ thuật.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác