Lãnh đạo thành phố thăm và chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam
Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2014), ngày 9-10, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Võ Duy Khương đến thăm và chúc mừng lãnh đạo và người lao động của Bưu điện Đà Nẵng và Công ty CP Dược-Thiết bị y tế Đà Nẵng (Dapharco).

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Võ Duy Khương thăm Bưu điện Đà Nẵng.

Báo cáo về kết quả hoạt động 9 tháng năm 2014, Bí thư Đảng uỷ Bưu điện Đà Nẵng Đặng Đình Cơ cho biết, đơn vị đạt doanh thu hơn 40 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ năm 2013. Bưu điện Đà Nẵng đã bảo đảm thông suốt thông tin liên lạc phục vụ các cơ quan Đảng và Chính quyền, không để xảy ra trường hợp thất lạc, chậm trễ các công văn, công điện đối với Hệ KT1. Bưu điện cũng đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng phát hiện nhiều trường hợp bưu kiện, bưu phẩm cấm sử dụng của đường bưu điện, trong đó có văn hoá phẩm đồi truỵ, tài liệu phản động… Cũng trong 9 tháng năm 2014, Bưu điện Đà Nẵng đã ủng hộ, đóng góp hơn 300 triệu đồng cho các nguồn chính sách xã hội trên địa bàn thành phố.
 
 Đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ cán bộ công nhân viên ngành Bưu điện thành phố trong thời gian qua, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Võ Duy Khương cho rằng với đặc điểm là một trong những đơn vị vừa hoạt động công ích, vừa hoạt động kinh doanh, Bưu điện Đà Nẵng đã đóng góp một phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Đặc biệt, với việc thực hiện tốt việc trả lương hưu qua bưu điện, ngành đã nhận được sự phản hồi tích cực từ các cán bộ hưu trí. Đối với các kiến nghị về hỗ trợ phát hành báo Đảng địa phương, lãnh đạo Bưu Điện Đà Nẵng cần có buổi làm việc cụ thể với Văn phòng Thành uỷ; riêng việc đặt quầy khai thác dịch vụ bưu chính tại Trung tâm Hành chính, lãnh đạo UBND TP sẽ xem xét, xử lý trong thời gian sớm nhất.

Phó Chủ tịch TT UBND TP Võ Duy Khương tặng hoa cho tập thể lãnh đạo Dapharco.

 Tại buổi thăm Công ty CP Dược-Thiết bị y tế Đà Nẵng (Dapharco), Phó Chủ tịch Võ Duy khương biểu dương kết quả hoạt động của Công ty trong thời gian qua và bày tỏ mong muốn đơn vị sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2014 và gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới. Là một trong những đơn vị lớn về lĩnh vực y tế, dược trên địa bàn thành phố, Công ty đã góp phần quan trọng trong việc bảo đảm nguồn cung thuốc đạt chất lượng tốt cho hệ thống bệnh viện, cơ sở y tế và người dân thành phố Đà Nẵng. Phó Chủ tịch đề nghị lãnh đạo Công ty cần có chiến lược phát triển dài hơi, phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực y tế của cả nước, thậm chí xây dựng thành tập đoàn vững mạnh trong tương lai.
 
 Trong những năm gần đây, Công ty CP Dược-Thiết bị y tế Đà Nẵng luôn đạt tổng doanh thu ổn định khoảng 2.000 tỷ đồng/năm, cổ tức từ 20 đến 30%. Công ty hiện có hơn 500 cán bộ, công nhân viên với khoảng 200 nhà thuốc tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

NGỌC THỦY

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác