Đội Việt Nam và Phần Lan hứa hẹn sẽ 'vẽ' bức tranh sắc màu trên bầu trời Đà Nẵng
Đăng ngày 31-05-2023 18:27, Lượt xem: 6993

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) sẽ chính thức khai mạc vào đêm 2-6 với phần trình diễn của đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam và đội Phần Lan. Tính đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đêm khai mạc nhìn chung đã cơ bản hoàn tất, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả bữa tiệc pháo hoa đặc sắc trên bầu trời Đà Nẵng.


Ở mùa DIFF năm nay, đội chủ nhà Việt Nam sẽ mang đến màn bắn pháo hoa với chủ đề “Đà Nẵng âm sắc hòa bình”. Với thời lượng hơn 20 phút, màn trình diễn pháo hoa của đội chủ nhà được chia làm 3 phần cùng sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và hiệu ứng.


Anh Trần Văn Hùng, phụ trách kỹ thuật đội Đà Nẵng cho biết, đội Đà Nẵng - Việt Nam sẽ dùng khoảng 4.500 pháo các loại trên 128 hiệu ứng sắc màu khác nhau và không dùng cấu trúc đặc biệt, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả bữa tiệc pháo hoa đặc sắc.

Đến nay, công tác triển khai lắp ráp cơ bản hoàn thành, sẵn sàng cho đêm khai mạc với chủ đề "Hòa bình cho nhân loại".


Đại diện đội chủ nhà Việt Nam trả lời báo chí về màn trình diễn tại đêm khai mạc DIFF 2023

Lần thứ 2 tham gia DIFF và từng là quán quân của DIFF 2019, năm nay, đội Phần Lan hứa hẹn mang đến cho khán giả màn trình diễn là sự kết nối giữa kỹ thuật và âm nhạc hài hòa, gợi xúc cảm.


Ông Johan Hollander, Đội trưởng đoàn pháo hoa Phần Lan cho biết, đội Phần Lan sẽ mang đến màn bắn pháo hoa với chủ đề “Đánh thức trái tim”. Việc trở lại và mở màn cùng đội Việt Nam sẽ là một khởi đầu đầy mới mẻ và cảm xúc trong Lễ hội lần này.


Pháo hoa được chuẩn bị cho đêm khai mạc


Tất cả đã sẵn sàng cho đêm khai mạc với chủ đề “Hòa bình cho nhân loại".

THỦY THANH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.