Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc tìm hiểu môi trường đầu tư tại Đà Nẵng
Đăng ngày 24-03-2023 19:17, Lượt xem: 359

Chiều 24-3, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư có buổi làm việc với đoàn Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc và các đối tác, do ông Lee Jong Hyek, Chủ tịch Hiệp hội làm trưởng đoàn, nhằm tìm hiểu thông tin, cơ hội đầu tư trong lĩnh vực bất động sản tại thành phố Đà Nẵng. Phó Giám đốc Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư Đỗ Thị Quỳnh Trâm chủ trì buổi tiếp đoàn.

Chủ tịch Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc Lee Jong Hyek phát biểu tại buổi làm việc

Trao đổi tại buổi làm việc, ông Lee Jong Hyek cho biết, Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc (KAR) là hiệp hội bất động sản lớn nhất Hàn Quốc, được thành lập năm 1986 thuộc Bộ Đất đai, Hạ tầng và Giao thông Hàn Quốc. Với 36 năm kinh nghiệm, KAR đã góp phần phát triển thị trường bất động sản Hàn Quốc với khoảng 120.000 thành viên là các đại lý bất động sản trên toàn quốc.

“Hiện nay thị trường bất động sản tại Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn, không có nhiều cơ hội để phát triển. Do vậy, các nhà đầu tư bất động sản Hàn Quốc rất mong muốn tìm cơ hội đầu tư tại thị trường nước ngoài, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, các nhà đầu tư rất quan tâm đến Đà Nẵng, một thành phố du lịch nổi tiếng và được biết đến là thành phố có lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng khá phát triển”, Chủ tịch Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc Lee Jong Hyek chia sẻ.

Tại buổi làm việc, Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc và các đối tác được nghe giới thiệu về môi trường, cơ hội đầu tư vào thành phố, cũng như giới thiệu các thông tin liên quan quỹ đất thương mại, dịch vụ đang kêu gọi đầu tư và các quy hoạch phát triển đô thị tại huyện Hòa Vang. Hiệp hội cũng bày tỏ sự quan tâm, tìm hiểu thông tin về việc đầu tư vào khu công nghệ cao như: ngành nghề thu hút đầu tư, chính sách ưu đãi, lợi thế cạnh tranh…

Phó Giám đốc Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư Đỗ Thị Quỳnh Trâm phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Giám đốc Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư Đỗ Thị Quỳnh Trâm khẳng định, chính quyền thành phố luôn sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi nhất, phối hợp cung cấp thông tin đầy đủ để Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc và các đối tác tìm hiểu, nghiên cứu về môi trường đầu tư tại Đà Nẵng. Trong trường hợp nhà đầu tư có mong muốn, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư sẵn sàng phối hợp, hỗ trợ tổ chức các buổi khảo sát trực tiếp các khu công nghiệp, khu công nghệ cao hay các dự án khác, nhằm giúp các nhà đầu tư Hàn Quốc có cái nhìn chi tiết, cụ thể hơn.

“Thông qua buổi làm việc hôm nay, rất mong ông Lee Jong Hyek cùng Hiệp hội sẽ là cầu nối hỗ trợ tuyên truyền, quảng bá về môi trường, các thông tin dự án đầu tư của thành phố Đà Nẵng đến với các thành viên và các đối tác. Đây sẽ là tiền đề mở ra cơ hội đầu tư hợp tác mới giữa thành phố Đà Nẵng cùng Hiệp hội Môi giới bất động sản Hàn Quốc và các đối tác trong tương lai”,  Phó Giám đốc Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư bày tỏ.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.