Thành Đoàn trao 200 suất quà Tết cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Đăng ngày 22-01-2022 18:43, Lượt xem: 335

Ngày 22-1, Thành Đoàn phối hợp Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức chương trình “Xuân Yêu thương – Tết sum vầy” năm 2022, trao quà cho con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Theo đó, Ban tổ chức đã trao tặng 80 suất quà cho con em công nhân tại quận Cẩm Lệ và 120 suất quà cho con em công nhân tại quận Liên Chiểu, mỗi suất quà trị giá 500.000. Tổng kinh phí chương trình là 100 triệu đồng.


Bí thư Thành Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng trao quà cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Bí thư Thành Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng cho biết, năm 2021 dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt động đời sống, kinh tế - xã hội, giáo dục,… và tác động trực tiếp đến đời sống của người lao động trên địa bàn thành thành phố, trong đó con em của công nhân tại các khu công nghiệp.

"Món quà tuy không lớn nhưng với sự quan tâm đặc biệt này, chúng tôi mong muốn mang đến một mùa xuân ấm áp, một cái tết thật ý nghĩa, góp phần mang đến niềm vui cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Mong các em cùng gia đình đón tết cổ truyền Nhâm Dần 2022 đầm ấm cùng và đủ đầy hơn".


Ban tổ chức đã trao tặng 200 suất quà cho con em công nhân tại quận Liên Chiểu và Cẩm Lệ

Đưa con gái đến nhận quà Tết, chị Dương Thị Mai (công nhân, quê Hà Tĩnh) bộc bạch: “Đợt dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, tôi phải nghỉ làm ở nhà 3 tháng. Kinh tế khó khăn nên năm nay 4 mẹ con quyết định không về quê ăn Tết. Nhận được phần quà này tôi sẽ mua thêm bộ quần áo mới cho các con đón Tết. Từ khi vào Đà Nẵng làm việc, tôi luôn được sự quan tâm của công ty cũng như chính quyền thành phố, tôi rất cảm ơn! Đà Nẵng luôn ấm áp tình người”.

HỒNG QUÂN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác