Tiếp tục triển khai tiêm vaccine COVID-19 cho 100.000 người
Đăng ngày 21-09-2021 10:38, Lượt xem: 2303

Từ ngày 20 đến 25-9, Sở Y tế thành phố tổ chức tiêm vaccine phòng COVID-19 cho 100.000 người dân trên địa bàn thành phố.

Theo đó, đối tượng tiêm mũi 1 vaccine AstraZeneca trong đợt này gồm: Người đăng ký làm việc tại các phòng khám tư nhân trên địa bàn; người dân từ 18 tuổi trở lên hiện đang cư trú tại các quận, huyện, trong đó ưu tiên nhóm từ 50 tuổi trở lên, người bị bệnh béo phì; nhóm người nghèo, người thuộc diện chính sách xã hội; nhóm ngư dân; người dân đang sinh sống tại các khu chung cư, khu dân cư có mật số cao (ưu tiên kiệt, ngõ, hẻm, vùng xanh); các khu vực dễ bị ảnh hưởng bởi thiên tai, thảm họa.

Ngoài ra còn có người lao động tại các công ty, doanh nghiệp thuộc quản lý sở, ban, ngành, hội đoàn thể, UBND quận, huyện hiện đang lưu trú tại Đà Nẵng (ưu tiên trước các doanh nghiệp có tính chất công việc tiếp xúc nhiều người, cung cấp mặt hàng thiết yếu); người lao động tại các công trình (ưu tiên các công trình trọng điểm); người cung cấp dịch vụ thiết yếu; cơ quan hành chính tiếp xúc nhiều người.

Để đảm bảo an toàn và tiến độ tiêm chủng, Sở Y tế đã bố trí 115 điểm tiêm đặt tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố.

THANH HẢI

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác