Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 trao 160 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của dịch COVID-19
Đăng ngày 27-07-2021 16:43, Lượt xem: 121

Chiều 27-7, Ban Dân vận Thành ủy tổ chức trao quà của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đợt trao quà này gồm 160 suất, hỗ trợ cho người dân 4 phường: Hoà An (quận Cẩm Lệ); Hoà Khánh Bắc (quận Liên Chiểu); An Khê và Thạc Gián (quận Thanh Khê). Mỗi phường 40 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng gồm: 700.000 đồng tiền mặt, 10kg gạo, 1 thùng mì gói và 1 hộp khẩu trang y tế.


Ban Dân vận Thành ủy trao 160 suất quà của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 cho 4 phường trên địa bàn thành phố

Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Đoàn Ngọc Hùng Anh cảm ơn tấm lòng chia sẻ của cán bộ, chiến sĩ Vùng Cảnh sát biển 2 với người dân thành phố, đặc biệt là các gia đình trong các khu cách ly, phong tỏa đang gặp nhiều khó khăn. 

“Do điều kiện dịch bệnh nên đại diện lãnh đạo các phường đã đến nhận quà tại Ban Dân vận Thành ủy. Tôi đề nghị, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 4 phường khẩn trương tổ chức chuyển ngay quà của Vùng Cảnh sát biển 2 đến tận tay 160 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 trong thời gian sớm nhất và đúng đối tượng. Trong đó, ưu tiên các hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng”, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Đoàn Ngọc Hùng Anh nói.

Cùng với 160 suất quà tặng người dân, các cán bộ, chiến sĩ Vùng Cảnh sát biển 2 gửi gắm sự tin tưởng, dưới sự lãnh đạo của Thành ủy, sự điều hành của chính quyền thành phố và sự đồng thuận của nhân dân, Đà Nẵng sẽ sớm vượt qua khó khăn, dịch bệnh, khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội.

Dịp này, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Đoàn Ngọc Hùng Anh đề nghị Mặt trận, các hội, đoàn thể chính trị - xã hội và hệ thống dân vận các cấp đẩy mạnh thực hiện công tác dân vận trong phòng, chống dịch COVID-19 theo các văn bản hướng dẫn của Trung ương, thành phố và Ban Dân vận Thành ủy.

Dự kiến, trong tuần tới, theo Chương trình ký kết “Cảnh sát biển Việt Nam đồng hành với ngư dân” của Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng với Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam, Ban Dân vận Thành ủy sẽ tiếp nhận và phối hợp với Hội Nông dân Thành phố trao 60 suất quà cho 60 hộ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn ở các quận ven biển của thành phố, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

NGUYÊN THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác