Giám đốc Công an thành phố kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19
Đăng ngày 09-05-2021 06:41, Lượt xem: 523

Tối 8-5, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an thành phố (CATP) đi kiểm tra thực tế, chỉ đạo công tác phòng chống dịch COVID-19 tại các địa phương, chốt phòng chống dịch trọng yếu.

Tại các chốt phong tỏa phòng chống dịch quanh khu vực vũ trường New Phương Đông, (20 Đống Đa, phường Thuận Phước, quận Hải Châu) – nơi xác định 4 nhân viên và người dân lui tới dương tính với SARS-CoV-2, tình hình an ninh trật tự tại đây được đảm bảo.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên biểu dương tinh thần làm nhiệm vụ của cán bộ, chiến sỹ tại chốt, nhận định thời gian đến, tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, các lực lượng làm nhiệm vụ cần thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch thành phố, mệnh lệnh của Giám đốc CATP, nhất quyết không được chủ quan, lơ là, để xảy ra dịch bệnh lây lan.

Tại những nơi đoàn đến kiểm tra, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên thăm hỏi, nhắc nhở người dân quanh khu vực phải thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch, tránh những hệ lụy xảy ra.

Ông Phạm Đức Tuệ (người dân phường Thuận Phước, quận Hải Châu) chia sẻ: "Bà con nhân dân lúc đầu cũng có lo lắng, tuy nhiên với sự vận động, tuyên truyền của chính quyền và các đơn vị chức năng, bà con nhân dân cũng hiểu ra. Đây là việc có thể xảy ra, và bà con sẵn sàng trong việc sống trong địa bàn mà tiềm ẩn nguy cơ đó. Với thái độ kiên quyết rất tích cực là phòng chống dịch bệnh và dứt khoát không để lây lan.

Cũng trong tối 8-5, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên cũng đã kiểm tra công tác trực ban, trực chiến tại CAP Hải Châu 1 và các điểm trực chốt phòng chống dịch khác.

Tại các điểm trên, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên đã kiểm tra công tác trực ban, trực chiến, lễ tiết, tác phong, việc tiếp nhận thông tin. Kiểm tra cách xử lý khi tiếp nhận thông tin về ca bệnh và trường hợp nghi nhiễm COVID-19. Việc khai báo tạm trú của người nước ngoài.

NHẬT THÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.