Cẩm Lệ chào đón học sinh trở lại trường
Đăng ngày 21-09-2020 12:01, Lượt xem: 758

Cùng với các địa phương trên địa bàn TP, sáng nay ngày 21/9, các Trường tiểu học, mầm non trên địa bàn quận Cẩm Lệ tổ chức chào đón các em học sinh trở lại trường. Ghi nhận của chúng tôi tại Trường Tiểu học Hoàng Dư Khương, quận Cẩm Lệ. Các hoạt động được diễn ra đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trong buổi sáng này, nhà trường đã triển khai các hoạt động như: đo thân nhiệt và bố trí giáo viên hướng dẫn cho học sinh rửa tay sát khuẩn, sắp xếp cho học sinh xếp hàng đảm bảo giãn cách 1m trước khi vào cổng nhằm phòng chống Covid-19. Đặc biệt khi vào lớp học, các em sẽ được giáo viên chủ nhiệm giới thiệu về nhà trường, các khu vui chơi, thư viện xanh, triển khai  nội quy, hướng dẫn việc vệ sinh cá nhân…

Cô giáo Đặng Thị Thùy Liên – Hiệu trưởng Trường TH Hoàng Dư Khương – Cẩm Lệ

Song song với hoạt động trên, nhà trường triển khai việc tặng mũ bảo hiểm và hướng dẫn việc đeo mũ đúng cách, tuyên truyền cho học sinh cần thực hiện việc đeo mũ khi đến trường nhằm đảm bảo an toàn giao thông.

Em Nguyễn Phước Thắng – Học sinh lớp ½ trường TH Hoàng Dư Khương – Cẩm Lệ

Được biết, năm học 2020-2021, nhà trường chào đón 1.151 học sinh của 5 khối vào học tập, trong đó học sinh lớp 1 có  238 em biên chế vào 7 lớp./.

                                                                                                                Cẩm Vân - Lê Đô 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.