Chủ tịch UBND thành phố gửi thư cho các du khách Hàn Quốc
Đăng ngày 25-02-2020 14:20, Lượt xem: 778

Ngày 25-2, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ có thư gửi các du khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng vừa phải thực hiện các biện pháp an toàn y tế vừa qua để bày tỏ lấy làm tiếc vì sự bất tiện và mong muốn được tiếp đón du khách Hàn Quốc vào thời điểm thích hợp khác.

Trong thư, Chủ tịch UBND thành phố cho biết, trước sự bùng phát và diễn biến nguy hiểm của dịch Covid-19, Chính phủ Hàn Quốc đã nâng mức cảnh báo dịch Covid-19 lên mức cao nhất, Bộ Y tế Việt Nam cũng đã có văn bản yêu cầu cách ly đối với những người đến từ vùng có dịch. Vì vậy, thành phố Đà Nẵng buộc phải thực hiện các biện pháp khẩn cấp nhằm bảo đảm an toàn cho bản thân các du khách cũng như cho cộng đồng.

Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ rất lấy làm tiếc vì những ngày qua, các du khách đã không có được chuyến du lịch như dự kiến tại thành phố Đà Nẵng. Thành phố đã không có cơ hội để bày tỏ lòng hiếu khách vốn có của mình, để du khách có những ngày nghỉ thật thú vị tại Đà Nẵng với những trải nghiệm về phong cảnh, ẩm thực, văn hóa, con người Đà Nẵng.

Thành phố Đà Nẵng mong muốn được tiếp đón du khách Hàn Quốc vào thời điểm thích hợp khác, vui vẻ và thuận tiện hơn.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.