Nhiều phần quà Tết đến với người dân có hoàn cảnh khó khăn
Đăng ngày 26-01-2022 06:23, Lượt xem: 220

Ngày 25-1,  Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố phối hợp với Hội Liên Hiệp Phụ nữ thành phố tổ chức Chương trình "Trao nhận yêu thương - Xuân Nhâm Dần 2022" nhằm trao tặng đồ dùng, vật dụng, quần áo cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.
 

Theo đó, những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn được tặng các thực phẩm thiết yếu ngày Tết như bánh kẹo, sữa, miến dong,...; đồ dùng gia đình và quần áo. Đây là hoạt động thiết thực và mang ý nghĩa nhân văn, góp phần san sẻ bớt phần nào khó khăn để người dân có một cái Tết ấm no, hạnh phúc.


Hội viên Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố hướng dẫn người dân chọn các vật dụng gia đình

Dự kiến trong 2 ngày, Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố sẽ trao tổng cộng 200 suất quà đến tận tay người dân có hoàn cảnh khó khăn.


Các thực phẩm thiết yếu ngày Tết dành tặng cho người dân

Thời gian qua, Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa như: Ủng hộ 50 triệu đồng cho Chương trình “Đồng hành cùng Phụ nữ Biên cương” để xây dựng 1 nhà tình nghĩa cho người dân khó khăn tại tỉnh Quảng Nam; phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ nữ thành phố tổ chức Chương trình “Siêu thị mini 0 đồng - Đà Nẵng, thành phố tình Người”, trao tặng 1.550 suất quà (với tổng trị giá hơn 465 triệu đồng) cho người dân khó khăn trên địa bàn thành phố và nhiều hoạt động thiết thực khác,...

THỦY THANH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác