Liên hoan các nhóm nhảy thiếu nhi “Mùa hè rực rỡ”
Đăng ngày 25-06-2022 20:55, Lượt xem: 441

Nhằm tổ chức hoạt động giáo dục gắn kết thanh thiếu nhi trong các tổ, đội, nhóm theo sở thích, phù hợp với lứa tuổi; đồng thời xây dựng sân chơi phát triển năng khiếu, định hướng thẩm mỹ, giao lưu lành mạnh cho thanh thiếu nhi và nhân dân tại tuyến đường văn hoá lễ hội Bạch Đằng, tối 25-6, Thành Đoàn tổ chức Liên hoan các nhóm nhảy thiếu nhi “Mùa hè rực rỡ” thành phố Đà Nẵng năm 2022.

Chương trình thu hút các nhóm nhảy thiếu nhi độ tuổi từ 7-15 tuổi đang sinh sống, học tập và sinh hoạt hè tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố tham gia. Mỗi nhóm nhảy tham gia 1 tiết mục nhảy hiện đại có độ dài từ 5-7 phút trên nền các ca khúc phù hợp với lứa tuổi, có thể sử dụng ca khúc riêng hoặc liên khúc có chủ đề cụ thể. Các tiết mục tham gia dự thi diễn ra trong 3 đêm vào ngày 25-6, 1-7, 8-7 tại Công viên bờ Tây Cầu Rồng.

Phó Bí thư Thành Đoàn Nguyễn Thị Anh Thảo cho biết: “Liên hoan các nhóm nhảy thiếu nhi “Mùa hè rực rỡ” là sân chơi được tổ chức và truyền thông rộng rãi cho thanh thiếu nhi có năng khiếu và đam mê trên địa bàn thành phố biết đến và tham gia, qua đó tạo sân chơi, cơ hội để thiếu nhi thành phố được giao lưu, góp phần phát triển phong trào văn hoá- văn nghệ, tạo phong trào sinh hoạt tập thể, vui chơi lành mạnh cho thiếu nhi trong dịp hè”.

Chương trình Liên hoan các nhóm nhảy thiếu nhi “Mùa hè rực rỡ” cũng là một trong chuỗi hoạt động văn hoá văn nghệ tại tuyến đường văn hoá lễ hội Bạch Đằng trong dịp hè năm 2022, với mục đích định hướng thẩm mỹ phù hợp với lứa tuổi cho thanh thiếu nhi, tạo điều kiện giao lưu, giải trí cho nhân dân và khách du lịch đến với thành phố Đà Nẵng.

HỒNG QUÂN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác