Trình chiếu 17 tác phẩm tại Liên hoan phim châu Âu (EUFF)
Đăng ngày 16-05-2022 14:02, Lượt xem: 430

Từ ngày 19/5-5/6, Liên hoan phim châu Âu tại Việt Nam (EUFF) lần thứ 21 sẽ diễn ra tại 4 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, Lâm Đồng, TP Hồ Chí Minh. Chương trình do Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam tổ chức với sự hỗ trợ của Dự án Tiếp cận Công chúng của EU (EUPOP).

Liên hoan phim sẽ giới thiệu tới công chúng 17 bộ phim: Những lá thư từ Nam Cực, Thời gian để quên, Những người dọn dẹp, Những câu chuyện cao cả, Phi thường, Ngôi nhà của tôi, Và chúng ta từng cùng khiêu vũ, Để ánh sáng chiếu soi, Tuyết sẽ không bao giờ rơi nữa... Đây là những phim có giá trị cao về nghệ thuật, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả yêu điện ảnh những cảm nhận sâu sắc về văn hóa, con người châu Âu. Xoay quanh chủ đề “Gia đình” và “Giới trẻ”, các tác phẩm được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả góc nhìn đa chiều hơn về cuộc sống, tình cảm và văn hoá châu Âu, cũng như cả những mâu thuẫn mà lục địa này đang đối diện và tìm cách vượt qua.

Theo Ban tổ chức, các tác phẩm trong Liên hoan phim châu Âu tại Việt Nam (EUFF) đều được chọn lọc kĩ lưỡng và đã giành được nhiều giải thưởng danh tiếng quốc tế. Tại Đà Nẵng, Liên hoan phim châu Âu sẽ diễn ra tại Rạp Galaxy Coop Mark (478 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê).

KIM PHƯỢNG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác