Kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trật tự bầu cử của các Tổ tuần tra 8394 các địa phương
Đăng ngày 21-05-2021 11:29, Lượt xem: 394

Tối 20-5, Đại tá Lê Quốc Dân - Phó Giám đốc Công an thành phố (CATP) Đà Nẵng cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra và động viên, thăm hỏi các tổ tuần tra 8394 các địa phương đang thực hiện công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Những ngày này, lực lượng này đã tăng thêm thời gian làm nhiệm vụ với mục tiêu cao nhất là đảm bảo an toàn cho cuộc bầu cử sắp diễn ra.

Tại buổi kiểm tra, tổ 8394 báo cáo tình hình công tác đảm bảo ANTT trong thời gian vừa qua và công tác triển khai đảm bảo ANTT phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp trên địa bàn. Phó Giám đốc CATP đánh giá rất cao sự chủ động, chu đáo của tổ trong việc tổ chức thực hiện nghiêm túc các phương án bầu cử, ANTT trên địa bàn cơ bản được giữ ổn định.

Phó giám đốc CATP yêu cầu công an các địa phương tiếp tục tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai thực hiện tốt công tác đảm bảo ANTT, xử lý kịp thời các vấn đề nổi lên tại địa phương, tăng thêm thời gian tuần tra để quản lý chặt địa bàn, dân cư; kịp thời phát hiện, ngăn chặn các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm trộm cắp tài sản, ma túy xuất hiện trong thời gian này; nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động phối hợp với các lực lượng, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn; tập trung các giải pháp đảm bảo tốt ANTT.

Phó giám đốc CATP cũng yêu cầu chỉ huy công an các phường tập trung chỉ đạo, triển khai các mặt công tác nhằm bảo đảm ANTT để bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 được diễn ra thành công, an ninh an toàn.

Dịp này, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo CATP, Đại tá Lê Quốc Dân gửi quà động viên cho những nỗ lực của lực lượng công an cơ sở khi những ngày qua phải căng mình thực hiện nhiệm vụ kép, vừa chống dịch vừa đảm bảo ANTT cho cuộc bầu cử sắp diễn ra vào ngày 23- tới đây.

LÊ PHƯỚC

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT