Xử lý tài xế lắp đặt còi hơi lưu thông trong khu dân cư
Đăng ngày 13-08-2022 17:51, Lượt xem: 140

Liên quan đến việc lắp đặt còi hơi trái phép, vi phạm sử dụng trong khu dân cư, sáng 13-8, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố khẩn trương vào cuộc và xác định được tài xế cùng xe ô tô nói trên. Đó là D.L.Q.K (28 tuổi) trú xã Hoà Châu, huyện Hoà Vang.

Qua xác minh được biết, anh K mới xin vào làm tài xế cho một hãng taxi và được giao điều khiển xe ô tô biển kiểm soát 43A-383.80.

Trong quá trình chở khách lưu thông trên nhiều tuyến đường anh K thường xuyên gặp cảnh ách tắc nên nảy sinh ý định lắp thêm còi hơi để ra tín hiệu cho các xe nhường đường nhanh hơn. Sau khi xem và tham khảo các loại còi hơi trên mạng xã hội, khoảng tháng 6, anh này đến một cơ sở sửa xe trên đường Trường Chinh và yêu cầu lắp đặt còi hơi cho xe ô tô mình điều khiển. Việc làm này đã gây ra sự bức xúc và bất an với nhiều người dân, nhất là người tham gia giao thông. Rất dễ làm giật mình, là nguyên nhân gây ra các vụ tai nạn giao thông.

Tại cơ quan Công an, tài xế K thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Vụ việc đã được Công an thành phố lập biên bản và xử phạt vi phạm hành chính về hành vi Điều khiển xe lắp đặt còi vượt quá âm lượng theo quy định và Bấm còi hơi trong khu đông dân cư.

NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác