Bước đầu xác định các đối tượng liên quan đến vụ gây rối, đánh nhau trên đường Đỗ Quang vào chiều 22-6
Đăng ngày 23-06-2022 09:38, Lượt xem: 246

Liên quan đến vụ gây rối, đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên trên đường Đỗ Quang (P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê) vào chiều 22-6, sáng 23-6, Công an quận Thanh Khê cho biết, sau thời gian tích cực điều tra, xác minh, nguyên nhân ban đầu của sự việc cũng như các đối tượng có liên quan đã cơ bản được làm sáng tỏ.

Theo đó, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 22-6, CAP. Vĩnh Trung tiếp nhận thông tin vụ việc có 2 nhóm thanh niên gây rối, đánh nhau trước số nhà 116 Đỗ Quang, P.Vĩnh Trung. Sự việc cùng lúc được Trung tâm Chỉ huy Công an TP điện báo cho CAQ.Thanh Khê và Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH. Ngay khi có mặt tại hiện trường, lực lượng Công an đã nhanh chóng xác minh, ghi nhận thông tin ban đầu.

Được biết, nguyên nhân gây ra vụ đánh nhau là do mâu thuẫn giữa 2 nhóm đối tượng, gồm: Nhóm của Trà Huy Trí (SN 1970), Trà Hưng Thọ (thường gọi là Lép, SN 1996), cùng trú tại K266 Hoàng Diệu (TP.Đà Nẵng); cháu của Trí (chưa rõ lai lịch) và khoảng 4 đối tượng nữa đánh nhau với nhóm của Lê Đắc Hiếu (SN 1995); Mai Xuân Trí (thường gọi là Siêng, SN 1996), cùng trú trên đường Hoàng Diệu, P.Bình Thuận, Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng).

Qua điều tra ban đầu được biết, vào ngày 19-6-2022, trên đường Nguyễn Phước Thái, P. An Khê, Q.Thanh Khê, Trà Huy Trí bị 2 thanh niên, trong đó có một đối tượng tên Trung đánh gây thương tích ở vai và đầu. Đến ngày 21-6-2022, Trà Huy Trí và con là Trà Hưng Thọ đến nhà của Mai Xuân Trí (P.Bình Thuận, Q.Hải Châu) gây gỗ đánh nhau.

Chiều ngày 22-6, trong lúc Hiếu và Mai Xuân Trí đang ngồi nhậu tại quán trên đường Nguyễn Hoàng thì bị Trà Hưng Trí và Trà Hưng Thọ đến gây gỗ nhưng cả 2 bỏ chạy được. Sau đó, Hiếu và Trí đi xe máy đem theo hung khí đến đường Đỗ Quang để đánh lại thì bị nhóm của Trà Huy Trí, Trà Huy Thọ dùng hung khí đánh trả. Hậu quả vụ “hỗn chiến” nêu trên khiến Lê Đắc Hiếu và Trà Huy Trí bị chấn thương vùng đầu, phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng; Trà Hưng Thọ bị thương ở tay, sau khi sơ cứu ở Bệnh viện Hải Châu xong thì bỏ trốn và Mai Xuân Trí bị thương tích ở ngón tay…

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 2 xe máy, 1 khẩu súng bắn bi nhựa, màu đen; 1 ba chĩa, 1 bình xịt hơi cay và 2 dao tự tạo. Hiện CAQ.Thanh Khê đang tập trung truy xét, làm rõ hành vi của các đối tượng có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

CATP Đà Nẵng

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác