911 tóm gọn “shiper” ma tuý trong đêm tối
Đăng ngày 09-05-2022 09:02, Lượt xem: 345

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ngũ Hành Sơn vừa khởi tố 2 đối tượng về hành vi “mua bán trái phép chất ma tuý” do C1-911 phát hiện bắt giữ và bàn giao.

 

Trước đó lúc 21 giờ ngày 2-5, tổ công tác C1-911 phát hiện hai nam thanh niên điều khiển xe Air Blade BKS 43C1-787.11 di chuyển trên tuyến đường Chương Dương theo hướng Sơn Trà về Ngũ Hành Sơn. Nhận thấy hai người này có nhiều hành vi đáng nghi ngờ nên tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính. Vừa bước xuống xe, thanh niên cầm lái “nhẹ nhàng nhanh như sóc” thả ngay một gói thuốc lá con ngựa xuống chân và mặt bơ đi như không biết gì hết. Khi tổ công tác hỏi về gói thuốc thì thanh niên chối “bai bải” là không phải của mình. Trước tình huống này, Thượng uý Nguyễn Thành Chung cán bộ phòng CSCĐ thành viên của tổ đã cho thanh niên “xem lại” thước phim mình thực hiện trước đó. Với pha “quay chậm” từng hành động của mình nên thanh niên thừa nhận gói thuốc đó là “chính chủ” đồng thời xin hứa “ không sang tên” cho người đi cùng.

Tổ công tác tiến hành kiểm tra trong gói thuốc thì phát hiện có 2 viên nén màu hồng và một gói nilon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý. Lập tức 2 thanh niên được đưa về Công an phường Mỹ An để đấu tranh làm rõ. Tại Công an phường, nam cầm lái khai tên Trương Quốc Anh (SN 1997), trú phường Hoà Thuận Đông, quận Hải Châu và Lương Công Lợi (SN 1991), trú thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên. Cả hai một mực khai nhận đây là ma tuý tổng hợp dạng thuốc lắc và Ketamin mới mua về để sử dụng. Đúng lúc này, một tin nhắn gửi đến điện thoại của Anh với nội dung đang chờ nhận ma tuý tại một quán nhậu trên đường Chương Dương. Ngay lập tức người mua ma tuý bị mời về Công an phường để phối hợp điều tra. Người mua khai nhận với tổ công tác đặt mua 2 viên thuốc lắc và một gói Ketamin để “chiêu đãi” một nhóm bạn của mình lên đường đi xuất khẩu lao động. Qua quen biết nên người mua liên lạc với Anh mua với giá 2,5 triệu đồng. Anh và Lợi góp tiền mỗi người một triệu mua số ma tuý trên bán lại kiếm lời 500 nghìn đồng.

Hiện cả hai đối tượng Anh và Lợi đã bị khởi tố bắt giam về tội “ Mua bán trái phép chất ma tuý”.

NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác