Phá chuyên án bắt giữ đối tượng cầm đầu cho vay lãi nặng
Đăng ngày 16-01-2022 12:43, Lượt xem: 295

Ngày 14-1, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng vừa tiến hành phá chuyên án và bắt giữ đối tượng Ngô Hoàng Phúc (29 tuổi) trú phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, là đối tượng cầm đầu đường dây cho vay lãi nặng trên địa bàn TP thời gian qua. Bước đầu đối tượng khai nhận số tiền cho vay lên đến hàng tỷ đồng.
 

Cụ thể, từ tháng 4 năm 2021 đến thời điểm bị phát hiện, bắt giữ, Phúc đã đứng ra cho nhiều người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng vay lãi nặng với số tiền hàng tỷ đồng. Người cho vay mà Phúc hướng đến chủ yếu là tiểu thương các chợ và người lao động. Ngày 12-1, khi Phúc đang đi thu tiền con nợ thì bị các trinh sát ập vào bắt quả tang. Khám xét khẩn cấp tại nhà đối tượng ở số 31 Nguyễn Giản Thanh, Công an quận còn thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng thể hiện việc cho vay lãi nặng, 1 xe máy, 2 điện thoại di động và số tiền hơn 700 triệu đồng.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hải Châu đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giữ đối với Ngô Hoàng Phúc để tiếp tục điều tra mở rộng chuyên án.

THANH BÌNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác