Làm rõ nhóm nữ sinh tụ tập giải quyết mâu thuẫn
Đăng ngày 31-12-2021 16:22, Lượt xem: 180

Liên quan đến sự việc một clip được lan truyền trên mạng xã hội thể hiện một nhóm nữ sinh đang đánh hội đồng 1 bạn gái khác tại khu vực dưới chân cầu Thuận Phước, thuộc địa bàn quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, ngay lập tức Công an phường Thuận Phước, quận Hải Châu đã triệu tập số nữ sinh tham gia trong clip nói trên để làm rõ vụ việc. 

Theo đó, vào sáng ngày 28-12, vì mâu thuẫn của L.V.T.T và T.T.K.K đều 14 tuổi trú quận Hải Châu với P.T.T.H trú tại địa phương nên T và K có hẹn H đến khu vực trước tòa nhà Blooming trên đường Xuân Diệu để nói chuyện. Cả 2 rủ thêm 3 nữ sinh khác trong nhóm cùng tham gia. Trong lúc nói chuyện, số nữ sinh này không giữ được bình tĩnh nên dùng mũ bảo hiểm thay nhau đánh, đấm khiến H thương tích. Toàn bộ sự việc được quay lại và tung lên mạng xã hội ngay sau đó đã khiến người dân theo dõi rất bất bình về hành động thiếu suy nghĩ của những bạn trẻ.

Tại buổi làm việc, các nữ sinh này đều nhận thức được hành vi sai trái của mình và cam kết không tái phạm. Hiện vụ việc đã được Công an phường Thuận Phước lập biên bản, thông báo đến gia đình và nhà trường để có biện pháp giáo dục phù hợp với số nữ sinh nói trên, nhằm ngăn ngừa những vụ việc tương tự có thể xảy ra trên địa bàn.

NGŨ HÀNH

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác