Cứu sống tài xế xe tải bị tai nạn lật xe
Đăng ngày 04-10-2021 09:36, Lượt xem: 172

Vào lúc 03h52 phút ngày 4-10, Trung tâm thông tin chỉ huy 114 nhận tin báo có 01 vụ tai nạn giao thông xe tải bị lật tại nút giao đường Bạch Đằng lên cầu Rồng. Ngay lập tức Trung tâm thông tin chỉ huy 114 đã điều động 01 xe cứu nạn cứu hộ của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đến hiện trường.


Video: Cứu sống tài xế xe tải bị lật

Ngay sau khi tiếp cận hiện trường, lực lượng Cứu nạn cứu hộ đã tiến hành trinh sát và phát hiện tài xế bị mắc kẹt tại cabin của xe tải bị lật, nhiên liệu trên xe bị rò rỉ ra ngoài.

Ngay lập tức, lực lượng Cứu nạn cứu hộ đã tổ chức khoanh vùng cứu nạn cứu hộ, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để ngắt các yếu tố có thể gây cháy nổ và sau khoảng 10 phút đã cứu thành công người bị nạn ra ngoài, bàn giao cho lực lượng y tế 115. Lực lượng cứu nạn cứu hộ cũng đã yêu cầu lực lượng y tế test nhanh Covid19 cho nạn nhân để đảm bảo an toàn phòng chống dịch cho các lực lượng tham gia cứu nạn.

Sau đó, lực lượng Cứu nạn cứu hộ tiếp tục sử dụng phương tiện cứu nạn cứu hộ để tiến hành lật xe tải lại và bàn giao cho lực lượng chức năng.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác