Giám đốc Công an thành phố trao tặng 2000 phần quà cho các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên toàn thành phố
Đăng ngày 05-09-2021 19:12, Lượt xem: 365

Ngày 5-9, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an thành phố đến thăm hỏi, tặng quà và động viên các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Phước Ninh, vùng xanh của quận Hải Châu.

Tại những nơi đến thăm, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên thăm hỏi và đánh giá cao sự đồng thuận, nghiêm chỉnh chấp hành các quy định phòng dịch của thành phố để sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường. Là vùng xanh của quận Hải Châu, phường Phước Ninh đã có nhiều giải pháp để hỗ trợ người dân, giúp mỗi gia đình thực sự an tâm “Ai ở đâu thì ở đó”, góp phần bảo vệ sức khỏe bản thân, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Chia sẻ những khó khăn, bất tiện của bà con trong thời điểm hiện tại, Giám đốc Công an thành phố đã gửi tặng phần quà gồm gạo, dầu ăn, nước mắm và những nhu yếu phẩm thiết yếu.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên khẳng định, sự đồng lòng của bà con nhân dân sẽ là liều vắc xin hiệu quả nhất, giúp thành phố đẩy lùi đại dịch trong thời gian tới. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình 2000 phần quà của Công an thành phố gửi đến bà con nghèo, khó khăn trên toàn địa bàn trong mùa dịch bệnh.

NHẬT THÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác