Mang Tết đến với các gia đình khó khăn có người thân đang điều trị COVID-19 tại nhà
Đăng ngày 28-01-2022 15:00, Lượt xem: 574

Những bánh mứt, hạt dưa,... được xếp ngay ngắn trong bao màu đỏ với dòng chữ "Chúc mừng năm mới", đi kèm là cặp bánh chưng xanh và những lời thăm hỏi, động viên là món quà Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) thành phố phối hợp Hội Doanh nhân trẻ thành phố và Tuổi trẻ Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố mang đến với các gia đình khó khăn có người thân đang điều trị COVID-19 tại nhà theo chương trình "Mang Tết đến với các gia đình đang điều trị COVID-19".


Hội LHTN, Hội Doanh nhân trẻ và Tuổi trẻ Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố thăm hỏi, động viên các gia đình có người thân đang điều trị COVID-19 tại nhà

Theo đó, các đơn vị trực thuộc Thành Đoàn và tuổi trẻ thành phố đã đến thăm hỏi, động viên, chúc Tết và trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng đến tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có người thân đang điều trị COVID-19 tại nhà. Tổng kinh phí chương trình là 40 triệu đồng.

Chủ tịch Hội LHTN thành phố Nguyễn Bá Duân cho biết, chương trình được diễn ra đồng loạt trong ngày 28-1 tại 7 quận, huyện trên địa bàn thành phố. Các hoạt động khi triển khai đều đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

"Tết là dịp để mọi người được sum vầy bên gia đình, người thân sau một năm làm việc vất vả. Tuy nhiên, do dịch bệnh, không ít người dân, người lao động khó khăn không mắc COVID-19. Những món quà này là niềm động viên, sẻ chia ấm áp, yêu thương đối với các gia đình có bệnh nhân đang điều trị tại nhà, góp phần lan tỏa thông điệp “không để ai bị bỏ lại phía sau trong đại dịch Covid-19, tiếp nối truyền thống nhân ái, sẻ chia của dân tộc khi Tết đến, Xuân về", anh Nguyễn Bá Duân chia sẻ.


Những bánh mứt, hạt dưa được xếp ngay ngắn trong bao màu đỏ với dòng chữ "Chúc mừng năm mới", đi kèm là cặp bánh chưng xanh mang Mang Tết đến với các gia đình khó khăn có người thân đang điều trị COVID-19 tại nhà

Những bánh mứt, hạt dưa được xếp ngay ngắn trong bao màu đỏ với dòng chữ "Chúc mừng năm mới", đi kèm là cặp bánh chưng xanh và những lời chúc của các bạn trẻ, mang đến không khí ấm áp, thân tình cho các hoàn cảnh khó khăn trong dịp năm mới.

HỒNG QUÂN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác