Đà Nẵng hỗ trợ Hải Dương 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả dịch bệnh Covid-19
Đăng ngày 16-03-2021 14:08, Lượt xem: 621

Với tinh thần chia sẻ khó khăn với tỉnh Hải Dương, tại phiên họp thường kỳ ngày 12/3, Thường trực Thành uỷ Đà Nẵng đã thống nhất chủ trương hỗ trợ 2 tỷ đồng để tỉnh này sớm khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Trong những tháng đầu năm 2021, tỉnh Hải Dương là tâm dịch Covid-19 với số lượng bệnh nhân đã vượt quá 700 người; tình hình kinh tế xã hội bị ảnh hưởng, đời sống nhân dân hết sức khó khăn. 

Thành phố Đà Nẵng cũng từng là địa phương chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề khi trở thành tâm dịch trong các tháng 7,8,9 năm 2020 nên thấu hiểu những khó khăn mà các tỉnh bạn, trong đó có Hải Dương đang gặp phải trong cuộc chiến phòng chống, kiểm soát dịch bệnh. Trong giai đoạn khó khăn, Đà Nẵng cũng đã nhận được nhiều sự sẻ chia, giúp đỡ quý báu của nhân dân các tỉnh thành trên cả nước. 

Với tinh thần sẵn sàng sẻ chia, giúp đỡ, Thành uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ thành phố hỗ trợ tỉnh Hải Dương 2 tỷ với mong muốn đóng góp một phần kinh phí để tỉnh bạn sớm khắc phục khó khăn, kiểm soát tốt dịch bệnh, đưa cuộc sống người dân trở lại ổn định, phát triển sản xuất trong thời gian tới. 

Từ ngày 18-3, toàn tỉnh Hải Dương sẽ nới lỏng các biện pháp chống dịch, thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị số 19 của Thủ tướng cho đến hết ngày 31-3 để phòng chống dịch COVID-19.

THÁI BÌNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác