Khai trương đường bay đầu tiên của Hãng hàng không Tigerair Taiwan đến Đà Nẵng
Đăng ngày 25-12-2022 08:49, Lượt xem: 458

Tối 24-12, hãng hàng không Tigerair Taiwan chính thức khai trương đường bay Đài Bắc đến Đà Nẵng, xuất phát từ sân bay quốc tế Đào Viên đến sân bay quốc tế Đà Nẵng với 170 hành khách. Đây cũng là đường bay đầu tiên của Hãng hàng không Tigerair Taiwan đến Việt Nam.

Chương trình chào đón hành khách của hãng hàng không Tigerair Taiwan tại Ga đến Quốc tế - Sân bay Quốc tế Đà Nẵng

Ông Chen Han Ming, Chủ tịch Hãng hàng không Tigerair Taiwan cho biết: "Việt Nam sẽ là một trong những khu vực trọng điểm cho các hoạt động trong tương lai của Tigerair Taiwan. Đà Nẵng là một thành phố trẻ của Việt Nam rất được người dân Đài Loan, đặc biệt là những KOL (người có sức ảnh hưởng) và những người trẻ rất thích. Do đó, chúng tôi chọn Đà Nẵng là thành phố đầu tiên của Việt Nam để mở đường bay. Ngoài đường bay Đài Bắc - Đà Nẵng sẽ bắt đầu hôm nay, Đài Bắc - Nha Trang và Đài Bắc - Phú Quốc cũng dự kiến sẽ khai trương vào quý đầu tiên của năm 2023."

Đường bay Đài Bắc - Đà Nẵng được khai thác 2 chuyến/tuần, chuyến bay số hiệu IT552 khởi hành từ Sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 19h40 tối thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần. Chuyến bay mang số hiệu IT551 vào thứ Tư và Thứ Bảy hàng tuần lúc 16:40 khởi hành từ sân bay quốc tế Đào Viên.

Đại diện Sở Du lịch, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng và Chủ tịch Tigerair Taiwan cắt băng khai trương đường bay mới

Tigerair Taiwan là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên và duy nhất tại Đài Loan. Hãng có 15 máy bay chở khách, trong số đó có 4 chiếc là A320 NEO hoàn toàn mới, trong khoang có lối đi rộng rãi nhất, các chuyến bay đến của hãng là những khu vực lớn ở Châu Á, bao gồm cả Nhật Bản, Hàn Quốc, Macau, Thái Lan, Philippines và các nơi khác.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác