Khám phá Bà Nà về đêm với giá siêu rẻ
Đăng ngày 14-07-2020 17:00, Lượt xem: 546

Khu du lịch Sun World Ba Na Hills vừa công bố gói tham quan Bà Nà về đêm trọn gói gồm vé cáp treo, xe đưa đón từ trung tâm thành phố và buffet tối chỉ với 600.000 đồng/người lớn và 425.000 đồng/trẻ em. Chương trình được áp dụng từ ngày 15- 7 đến 31-12-2020.

Giá vé ưu đãi đã bao gồm xe đưa đón hai chiều từ Công viên châu Á lên Bà Nà và ngược lại, vé cáp treo lên đỉnh Bà Nà tham quan cầu Vàng, vườn hoa, làng Pháp, khu tâm linh, trải nghiệm trò chơi ở Fantasy Park, thưởng thức buffet tối, uống thỏa thích miễn phí 1 lít bia hoặc nước trái cây tại nhà hàng Beer Plaza, chiêm ngưỡng show nghệ thuật của nghệ sĩ nước ngoài bên trong nhà hàng và chương trình lửa trại ở quảng trường Beer Plaza.

Không chỉ đắm mình trong không gian vui tươi, rực rỡ sắc màu, du khách còn thỏa sức khám phá thiên đường ẩm thực với buffet hơn 70 món Á, Âu ngon nức tiếng với đặc sản miền Trung thân thương như Bánh xèo, Bánh hỏi, Món nướng BBQ thơm nồng hay món hải sản tươi ngon đúng điệu.

Ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc khu du lịch Sun World Ba Na Hills chia sẻ: “Có lẽ ít điểm du lịch nào có được khung cảnh đêm đẹp như Bà Nà. Đó là lý do chúng tôi thêm vào không gian đêm se lạnh đặc trưng của nơi này những hoạt động ngoài trời sôi động như đốt lửa trại, biểu diễn nghệ thuật…, để du khách thấy Bà Nà đêm là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, rất xứng đáng để khám phá, để vui hết mình”.

XUÂN HÒA

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác