Vinh danh 38 doanh nghiệp chăm lo tốt đời sống người lao động
Đăng ngày 29-10-2019 09:59, Lượt xem: 484

Sáng 29-10, Liên đoàn Lao động thành phố (LĐLĐ) tổ chức chương trình tôn vinh “Doanh nghiệp chăm lo tốt đời sống người lao động” năm 2019. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hoàng Hữu Nghị cho biết: Sự phát triển bền vững của doanh nghiệp là tiền đề quan trọng để người lao động có việc làm ổn định, thu nhập cải thiện và công đoàn có cơ sở để thương lượng thêm những chế độ phúc lợi tốt hơn cho người lao động.

Chương trình tôn vinh "Doanh nghiệp chăm lo tốt đời sống người lao động” được tổ chức với mục tiêu ghi nhận và giới thiệu những doanh nghiệp có cách làm hay, có chế độ phúc lợi tốt để ngày càng lan tỏa những mô hình tốt trong cộng đồng doanh nghiệp.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của cộng đồng doanh nhân – doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng và phát triển Đà Nẵng ngày càng văn minh, hiện đại. Thời gian đến, Phó Chủ tịch hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa các đơn vị, doanh nghiệp được tôn vinh.


Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh phát biểu tại chương trình

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch đề nghị lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tích cực quan tâm việc bảo đảm việc làm, thu nhập, cải thiện điều kiện làm việc, chăm lo tốt chế độ, chính sách cho người lao động.


Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (ở giữa) khen thưởng các doanh nghiệp được tôn vinh tại chương trình.

Dịp này, LĐLĐ thành phố đã vinh danh 38 doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều hoạt động tích cực trong chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần người lao động. Đây là những doanh nghiệp tiêu biểu nhất, được xét chọn từ 51 hồ sơ đề cử, sau khi lấy ý kiến 6 cơ quan quản lý Nhà nước liên quan đến lao động.

THỦY THANH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác