Công bố dự án Hàn Shopping Complex

Ngày 2-6, Công ty TNHH TM&DV NGÔ Việt Nam - đơn vị quản lý đã tổ chức lễ công bố chính thức dự dự án Hàn Shopping Complex với địa chỉ tại 23 Nguyễn Thái Học, quận Hải Châu, do Công ty CP Nghĩa An Thịnh là chủ đầu tư. Đây là dự án cải tổ và xây dựng khu Thương xá chợ Hàn theo hình thức phân phối lại gian hàng cho tiểu thương thuê.

Công ty CP Nghĩa An Thịnh trao Giấy chứng nhận đơn vị độc quyền quản lý, vận hành, khai thác kinh doanh dự án Hàn Shopping Complex cho Công ty TNHH TM&DV NGÔ Việt Nam

Khu Thương xá chợ Hàn có diện tích 1.600 m2 với hơn 120 gian hàng được chia thành các khu vực gồm khu bán lẻ, khu ẩm thực, khu dịch vụ, và khu vườn trẻ. Với sức chứa ước tính lên đến 5.000 người/ngày, hầm giữ xe được thiết kế có diện tích 700 m2 với 4 lối ra vào để tạo thuận lợi cho khách khi đến tham quan và mua sắm. Điểm nhấn nổi bật của dự án là thiết kế không gian mở theo xu hướng con đường mua sắm với hàng hóa được trưng bày theo phong cách riêng nhằm tạo không gian thoải mái nhất cho khách hàng.

Về giá cả và hình thức cho thuê gian hàng, đại diện Công ty NGÔ Việt Nam cho biết, dự án sẽ đi theo tiêu chí “Nhỏ về giá – Lớn về phong cách – Mạnh về cá tính”. Theo đó, giá thuê sẽ được đảm bảo phù hợp với thị trường. Bên cạnh đó là những chính sách hỗ trợ giá cho những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ sản xuất tại địa phương và đảm bảo về chất lượng bao gồm ký kết ràng buộc không bán chênh lệch giá hoặc chênh lệch rất ít so với giá bán tại nơi những đơn vị này đang kinh doanh. Cùng với đó, đơn vị dự án cũng sẽ triển khai chương trình đào tạo cho nhân viên kỹ năng bán hàng, phục vụ và tư vấn kinh doanh cho từng tiểu thương khi ký hợp đồng cho thuê gian hàng.

01 thiết kế gian hàng mẫu tại Thương xá chợ Hàn

Nhân dịp này, đơn vị quản lý dự án cũng tổ chức trao 70 hợp đồng cho những tiểu thương đã đặt cọc thuê gian hàng. Theo đó, chương trình ưu đãi dành cho những người ký kết hợp đồng thuê 6 tháng trở lên trước ngày 10-6-2017 là sẽ được giảm 20% giá thuê gian hàng cho 3 tháng đầu tiên.

Dự án Hàn Shopping Complex dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động vào tháng 9 năm nay.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác