Khai mạc Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2017
Đăng ngày 13-01-2017 00:00, Lượt xem: 307
Tối 12/1, tại Cung thể thao Tiên Sơn, hội chợ Xuân 2017 TP Đà Nẵng do Sở Công Thương thành phố tổ chức đã khai mạc. Hội chợ thu hút gần 150 doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp đến từ Thái Lan với 200 gian hàng giới thiệu, bày bán các sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Các sản phẩm tham gia hội chợ rất phong phú và đa dạng bao gồm: hạt dưa, bánh, mứt, kẹo, nước ngọt, bia, hàng may mặc thời trang, giày dép, hàng thủ công mĩ nghệ, hàng điện tử, hàng gia dụng...

Ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết, hội chợ Xuân 2017 TP Đà Nẵng là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên được tổ chức phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của nhân dân. Hội chợ cũng nhằm kích cầu tiêu dùng trong nhân dân dịp Tết cổ truyền, đồng thời hưởng ứng và đẩy mạnh thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam ". Bên cạnh đó, hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội đầu tư, giao thương hợp tác phát triển sản xuất kinh doanh.

Để hội chợ đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân, Sở Công Thương TP Đà Nẵng đã yêu cầu đơn vị phối hợp thực hiện nghiêm túc nội dung đã cam kết, đảm bảo an ninh, an toàn hội chợ. Các doanh nghiệp trưng bày, quảng bá hàng hoá có chất lượng cao; niêm yết giá và bán theo giá đã niêm yết. Công tác đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm phải được thực hiện nghiêm túc.

Vào mỗi tối, tại hội chợ sẽ có các chương trình ca nhạc đặc sắc của các ca sỹ, nghệ sỹ đến từ TP Hồ Chí Minh biểu diễn phục vụ khách tham quan, mua sắm.

Dự kiến, hội chợ Xuân 2017 TP Đà Nẵng bế mạc ngày 18/1.

Ngọc Đáo

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác