Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh kiểm tra công tác chuẩn bị DIFF 2023
Đăng ngày 31-05-2023 21:45, Lượt xem: 191

Chiều 31-5, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị tại khu vực tập kết pháo và khu vực khán đài, sân khấu chính của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023.

Đến thời điểm hiện tại, pháo và các thiết bị đã được vận chuyển về khu vực bãi bắn tại cảng sông Hàn và bàn giao cho các đội tiến hành lắp đặt để chuẩn bị cho đêm khai mạc tối 2-6.


Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh kiểm tra khu vực lắp đặt pháo của 2 đội thi đêm khai mạc

Qua nghe báo cáo và kiểm tra khu vực lắp đặt pháo của 2 đội thi đêm khai mạc là đội Đà Nẵng (Việt Nam) và đội Phần Lan, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực về tiến độ lắp đặt pháo của 2 đội, nhất là đội chủ nhà Đà Nẵng. Đồng thời lưu ý các đơn vị phụ trách, đơn vị tư vấn cùng 2 đội bảo đảm an ninh, an toàn trong suốt quá trình lắp đặt pháo tại khu vực bãi bắn.

Kiểm tra thực tế tại khu vực khán đài và sân khấu của DIFF 2023, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đề nghị các đơn vị tổ chức, lực lượng quân sự, công an địa phương lưu ý tính toán các phương án phù hợp về lối thoát hiểm, ứng phó xử lý khi có sự cố bất ngờ xảy ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người xem trong các đêm trình diễn.


Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đề nghị các đơn vị liên quan phải bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người xem trong các đêm trình diễn

Tại khu vực xung quanh khán đài, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đề nghị các đơn vị thi công phải tính toán, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân và du khách khi xem pháo hoa, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn tại khu vực.

Lễ khai mạc DIFF 2023 diễn ra tối 2-6 với chủ đề "Thế giới không khoảng cách". Sân khấu DIFF 2023 được xây dựng với tổng diện tích 1.050 m2, tổng chiều dài sân khấu 62m, rộng 22m. Khán đài xem pháo hoa có quy mô hơn 5.000 chỗ ngồi, chia làm 3 phân khu với 8 khu vực, tổng diện tích khoảng 9.500m2.

HỒNG QUÂN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác