DIFF 2023: Mang đến cho khán giả những trải nghiệm chưa từng có
Đăng ngày 29-05-2023 20:33, Lượt xem: 278

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023 với sự góp mặt của các đội thi từng tham dự, đoạt giải cao tại các mùa DIFF trước đó và những đội chưa từng tham gia. Điều này sẽ giúp cuộc thi thêm hấp dẫn và mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả tại DIFF 2023 vì đội nào cũng mang quyết tâm đạt được thành tích cao nhất. Tại DIFF năm nay, khán giả sẽ chứng kiến rất nhiều điều đặc biệt chưa từng có trước đây.


Video: DIFF 2023: Mang đến cho khán giả những trải nghiệm chưa từng có

Nhìn lại chặng đường từng mùa DIFF từ năm 2008 đến nay, bà Nadia Shakira Wong - Giám đốc Công ty tư vấn tổ chức pháo hoa Global 2000, nhà sản xuất sự kiện DIFF 2023 chia sẻ: "DIFF đã phát triển từ khi chỉ còn như “đứa bé tập đi”, và giờ đây đã thực sự có thể “bay nhảy”. Trong thế giới của pháo hoa, DIFF có lẽ là cuộc thi lớn và nổi tiếng nhất. Mọi quốc gia, mọi đội thi pháo hoa từ khắp nơi trên thế giới đều muốn đây để thi đấu, trình diễn những màn pháo hoa đỉnh cao".


Bà Nadia Shakira Wong - Giám đốc Công ty tư vấn tổ chức pháo hoa Global 2000, nhà sản xuất sự kiện DIFF 2023 chia sẻ với báo chí

Theo bà Nadia Shakira Wong, với chủ đề “Thế giới không khoảng cách” của DIFF 2023 kêu gọi mọi người rằng đã đến lúc chúng ta xích lại gần nhau và tiếp tục sống cuộc sống phải từng phải dừng lại một thời gian do dịch bệnh COVID-19. Giờ đây mọi người đều đã an tâm ra đường, đi du lịch và trải nghiệm.

"Vì vậy, điều chúng tôi mong muốn là mọi người hãy đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp và trải nghiệm những gì Đà Nẵng mang lại. Tôi có thể nói với bạn một điều rằng Đà nẵng có rất nhiều điều để trải nghiệm. Chúng tôi cảm thấy tự do và rất vui khi được trở lại Đà Nẵng”, bà Nadia Shakira Wong bày tỏ.


Khu vực bãi bắn của Đội Việt Nam

Đại diện đơn vị tư vấn cho biết thêm, điều đặc biệt của DIFF năm nay là ban tổ chức mời các đội thi từng tham dự, đoạt giải cao tại các mùa DIFF trước đó và những đội chưa từng tham gia.

Điều này sẽ giúp cuộc thi thêm hấp dẫn và mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả tại DIFF 2023 vì đội nào cũng mang quyết tâm đạt được thành tích cao nhất. DIFF năm nay, khán giả sẽ chứng kiến rất nhiều điều đặc biệt chưa từng có trước đây.


Khu vực bãi bắn của Đội Phần Lan

Để chuẩn bị khai hỏa cho đêm khai mạc, Đội thi đến từ Phần Lan đã bắt tay vào công tác chuẩn bị và khẳng định rằng khán giả sẽ phải “wow” và cảm thấy phấn khích khi chiêm ngưỡng màn trình diễn của họ.


Để chuẩn bị cho DIFF 2023, các thành viên Công ty Tư vấn tổ chức pháo hoa Global 2000 đến Đà Nẵng từ sớm để khảo sát bãi bắn, chuẩn bị vị trí cho các đội thi lắp đặt pháo

Đặc biệt hơn, năm nay, để phục vụ cho người dân và du khách xem pháo hoa, Global 2000 ra mắt ứng dụng Cinewav giúp người dân và du khách có thể nghe được âm thanh của pháo hoa dù bạn ở bất kỳ đâu. Ứng dụng này có tiếng Việt nên người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng và đăng ký là có thể sử dụng.

Hiện, đơn vị tư vấn đang triển khai các hoạt động và bảo đảm tiến độ của các đội tham dự, sẵn sàng cho đêm khai mạc 2-6.

THANH THẢO - MAI QUANG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác