Thực hiện Quyết định 299/QĐ-KTNN  của Kiểm toán Nhà nước
Đăng ngày 23-04-2023 15:46, Lượt xem: 87

Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng ban hành Công văn số 1296/VP-KT về việc thực hiện Quyết định 299/QĐ-KTNN  của Kiểm toán Nhà nước

Ngày 24/3/2023, Kiểm toán Nhà nước đã ra Quyết định 299/QĐ-KTNN về việc ban hành Quy chế quản lý, khai thác và sử dụng Cổng trao đổi thông tin của Kiểm toán Nhà nước. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Theo đó, việc quản lý, vận hành và sử dụng Cổng trao đổi thông tin phải tuân theo các nguyên tắc: hoạt động cài đặt, quản lý, vận hành và sử dụng Cổng trao đổi thông tin phải đảm bảo tuân thủ các quy định của Luật Công nghệ thông tin, Luật An toàn thông tin mạng, quy định của KTNN và các văn bản liên quan. Cổng trao đổi thông tin được quản lý tập trung, thống nhất tại Trung tâm dữ liệu KTNN, vận hành thông qua hệ thống mạng Internet, đảm bảo hoạt động liên tục, ổn định, an toàn và bảo mật thông tin.

Ngoài ra, Cổng trao đổi thông tin được quản lý, vận hành đảm bảo nguyên tắc đề cao trách nhiệm công chức của KTNN và các đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan đến hoạt động KTNN, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Cổng trao đổi thông tin; bảo đảm hệ thống cơ sở hạ tầng thông tin, các thiết bị có liên quan và môi trường cho việc cài đặt vận hành Cổng trao đổi thông tin.

Bên cạnh đó, việc nâng cấp, mở rộng, bảo trì Cổng trao đổi thông tin được thực hiện định kỳ hàng năm hoặc đột xuất khi có đề xuất từ người sử dụng và phải tuân thủ theo quy định tại Quyết định số 1077/QĐ-KTNN ngày 18/6/2021.

Chi tiết nội dung Quyết định 299/QĐ-KTNN được đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử của Chính phủ. Văn phòng UBND thành phố thông báo để các cơ quan, đơn vị có liên quan biết, triển khai thực hiện.

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TP
 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác