Khen thưởng Công an và Viện KSND quận Thanh Khê trong vụ khởi tố, bắt tạm giam 3 đối tượng hành hung nhân viên gác tàu
Đăng ngày 23-02-2023 14:26, Lượt xem: 76

Chiều 22-2, lãnh đạo quận ủy, UBND quận Thanh Khê đến khen thưởng đột xuất lực lượng Công an và Viện KSND quận vì thành tích trong việc phối hợp, hoàn tất nhanh thủ tục khởi tố, bắt tạm giam 3 đối tượng có hành vi côn đồ hành hung hai nữ nhân viên gác tàu.

Tại buổi khen thưởng, Bí thư Quận ủy Thanh Khê Lê Tùng Lâm biểu dương, khen ngợi quan hệ phối hợp giữa cơ quan Công an và Viện KSND cùng cấp trong quá trình triển khai kịp thời các bước điều tra, khởi tố, bắt tạm giam đối với các đối tượng liên quan. Bí thư Quận ủy Thanh Khê đề nghị, các cơ quan tố tụng nhanh chóng hoàn tất hồ sơ vụ án để kịp thời đưa ra xét xử công khai.

Trước đó, vào tối 19-2, tại gác chắn tàu Km 789+524 đoạn giao với đường Hà Huy Tập, phường Chính Gián xảy ra một vụ xô xát giữa 2 nữ nhân viên gác chắn tàu và một nhóm thanh niên. Lúc này nhóm thanh niên lao vào hành hung một người đàn ông vào can ngăn, làm người này bị xây xát nhẹ rồi bỏ đi.

Nhận được tin báo, lực lượng CAP Chính Gián đã lập tức có mặt hiện trường điều tra làm rõ. Ngay trong đêm, các đối tượng liên quan gồm Dương Quang Tuấn (SN 1984); Huỳnh Quang Huy (SN 2001, cùng trú phường Chính Gián) và Lương Huỳnh Minh Trí (SN 1991, trú phường Hoà Khê) đã được triệu tập đến trụ sở công an để hợp tác điều tra.

Đến chiều tối 21/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với 3 thanh niên trên về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

BÌNH AN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác