Trung tâm thương mại Vincom Ngô Quyền - Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động
Sau 7 tháng thi công, sáng 30-6, Trung tâm thương mại Vincom Ngô Quyền thuộc Công ty Cổ phần Vincom Retail (Tập đoàn Vingroup) đã chính thức khai trương, đem đến mô hình mua sắm - vui chơi - giải trí "tất cả trong một" lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng. Bí thư Thành ủy Trần Thọ, Phó Chủ tịch TT UBND TP Võ Duy Khương đã đến cắt băng khánh thành và chia vui với tập đoàn Vingroup nhân sự kiện này.

 

Bí thư Thành ủy Trần Thọ và Phó Chủ tịch TT UBND TP Võ Duy Khương
cùng tham gia cắt băng khánh thành Vincom Ngô Quyền.

Với tổng diện tích trên 40.000m2, tại đầu cầu Sông Hàn, một trong những vị trí đắc địa của thành phố, TTTM Vincom Ngô Quyền bao gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm với đầy đủ dịch vụ hấp dẫn, tụ hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Adidas, Ecco, Gurkha, Bata, Valentino Creations, Giordano, Emigo, PNJ…; các thương hiệu ẩm thực được yêu thích như: Master Beef, Gogi House, Jollibee, Sumo BBQ, Al Fresco’s… Khu vực siêu thị VinMart Đà Nẵng kinh doanh hơn 20 ngàn mặt hàng tiêu dùng, siêu thị điện máy VinPro với đa dạng sản phẩm điện máy, máy tính, điện thoại, điện lạnh, gia dụng...

 Điểm khác biệt của TTTM Vincom Ngô Quyền chính là chuỗi rạp chiếu đẳng cấp quốc tế CGV; sân trượt băng nghệ thuật đầu tiên tại Đà Nẵng - Vinpearlland Ice Rink với công nghệ băng tự nhiên dày 30mm, trang bị đầy đủ các phương tiện nhập ngoại để du khách có thể tiếp cận và chinh phục môn thể thao mới lạ này; và Trung tâm vui chơi giáo dục hướng nghiệp dành cho trẻ em VinKE.
 
  Ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết, việc ra mắt TTTM Vincom Ngô Quyền là một sự kiện quan trọng trong chiến lược 30 TTTM Vincom trên toàn quốc. Với vai trò một trung tâm mua sắm - vui chơi - giải trí hiện đại, thời thượng, nơi luôn mang tới những trào lưu và xu hướng mới nhất, Vincom tự hào được góp phần vào nỗ lực xây dựng “thành phố đáng sống” của Đà Nẵng.
 
 Được biết, Công ty Cổ phần Vincom Retail – thành viên của tập đoàn Vingroup - là đơn vị sở hữu, quản lý và vận hành chuỗi TTTM Vincom và Vincom Mega Mall với tổng giá trị tài sản năm 2014 là 1,7 tỷ USD. Vincom Retail vừa giành được Giải thưởng Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng Bất động sản châu Á Thái Bình Dương 2014 - Asia Pacific Property Awards. Dự kiến trong năm 2015, Vincom Retail sẽ nâng tổng số TTTM lên 30 trung tâm tại 19 tỉnh thành trong cả nước như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Biên Hòa, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Việt Trì…

 NGỌC THỦY

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT