Từ 11 giờ ngày 28-9: Người dân đi lại bình thường sau bão số 4
Đăng ngày 28-09-2022 11:31, Lượt xem: 193

Ngày 28-9, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự thành phố có văn bản số 144/PCTT về việc đi làm lại, người dân đi lại bình thường và sơ tán về lại nơi ở.

Theo nhận định của các cơ quan khí tượng, thủy văn, hiện nay cơn bão số 4 đã đi sâu vào đất liền và suy yếu; thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo UBND thành phố, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự thành phố đề nghị các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện thông báo cho Nhân dân đi lại bình thường và cho người dân đi sơ tán về lại nơi ở kể từ 11 giờ ngày 28-9 (trừ các hoạt động tắm biển và đi lại, đánh bắt trên biển, sông, suối, hồ, đập....).

Đối với việc cho người dân đi sơ tán về lại nơi ở, UBND các quận, huyện chủ trì phối hợp với Công an thành phố và các đơn vị liên quan kiểm tra các khu vực nhà dân để đảm bảo an toàn kết cấu, an toàn điện, ngập nước và các rủi ro khác, đảm bảo cho người dân trở về nhà an toàn, đồng thời không để xảy ra tai nạn, sự cố đáng tiếc.

Đồng thời, cán bộ, công chức, viên chức đi làm lại bắt đầu từ 13 giờ 30 phút ngày 28-9. Ban Quản lý Khu Công nghiệp cao và khu công nghệ cao, các doanh nghiệp,... chủ động thông báo thời gian cho công nhân, người lao động đi làm việc phù hợp với tình hình thực tế đơn vị.

Các sở, ban, ngành và địa phương... theo dõi tình hình thiên tai và tùy tình hình thực tế sớm khôi phục và triển khai các hoạt động của ngành, địa phương.

THANH HẢI

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác