Kiểm tra công tác phòng chống bão số 4 trong đêm
Đăng ngày 27-09-2022 20:47, Lượt xem: 121

Tối 27-9, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an thành phố cùng tổ công tác đến kiểm tra thực tế tại các khu vực tàu thuyền neo đậu như Âu thuyền và cảng cá Thọ Quang, bến đậu du thuyền K20 để chỉ đạo những vấn đề liên quan trong phòng chống bão số 4 và đảm bảo an toàn cho ngư dân.

Qua kiểm tra, tại Âu thuyền và cảng cá Thọ Quang, hầu hết tàu bè đã được neo đậu cơ bản chắc chắn, tất cả ngư dân đã được đưa đến nơi trú bão an toàn, không có người nào ở lại.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên yêu cầu lực lượng Công an quận Sơn Trà thực hiện nghiêm công tác ứng phó với bão số 4, tập trung đảm bảo an toàn cho tàu thuyền neo đậu, hạn chế va đập làm hỏng tàu và dễ xảy ra sự cố cháy, nổ tàu cá. Đồng thời, sẵn sàng các phương án di dời người dân tại các vùng nguy hiểm, có nguy cơ ngập lụt đến nơi an toàn.

Tại bến đậu du thuyền khu vực K20- quận Ngũ Hành Sơn, mặc dù tàu thuyền đã được neo đậu an toàn những vẫn còn một số chủ tàu không chịu di tản do chưa yên tâm, vì đa số tàu du lịch có giá trị lớn.

Sau khi nắm bắt tình hình, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên yêu cầu Công an quận Ngũ Hành Sơn tăng cường lực lượng xuống, hỗ trợ chủ thuyền yên tâm trú bão, tránh tình trạng chủ quan khi bão đổ bộ. Mong muốn các lực lượng quyết tâm hiệp đồng để đảm bảo an toàn cao nhất cho mọi người dân.

NHẬT THÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác