Bay lắc thâu đêm và hậu quả nhãn tiền
Đăng ngày 20-09-2022 16:14, Lượt xem: 318

Ngày 20-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ngũ Hành Sơn vừa ra lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Minh Thông (SN 1996), trú tổ 4, phường Hoà Hiệp Nam, quận Liên Chiểu và Phan Hải Minh (SN 1996), trú phường 8, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang về hành vi “ Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý”

Trước đó, qua công tác nắm tình hình đội CSĐTTP về ma tuý Công an quận Ngũ Hành Sơn phối hợp với Công an phường Mỹ An đã tiến hành kiểm tra hành chính ngôi nhà tại lô 30B2 đường An Thượng 37 phường Mỹ An thì phát hiện 4 nam nữ thanh niên đang có mặt trong căn nhà. 3 đối tượng ngồi xung quanh một đĩa sứ màu trắng và đang có hành vi “hít” ma tuý. Một đối tượng khác thì phê pha nằm trên giường.

Dang tính cả nhóm được làm rõ. Ngoài Thông và Minh thì còn có N.T.H (SN 1998), trú Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị và L.T.A (SN 2001), trú Tiên Cảnh, Tiên Phước, Quảng Nam. Qua thử test cả 4 đều dương tính với ma tuý tổng hợp dạng Ketamin.

Thông và Minh khai nhận trước đó cả nhóm đi nhậu. Tuy nhiên chưa đã nên Thông đi mua ma tuý Ketamin về để tất cả cùng chơi cho phê pha. Minh chuẩn bị một đĩa sứ trắng và cả bọn tiến hành “xào” Ke. Tất cả cùng sử dụng cho đến khi bị lực lượng Công an phát hiện và bắt giữ.

THANH BÌNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác