Khen thưởng đột xuất thành tích bắt giữ các đối tượng cướp tài sản
Đăng ngày 20-07-2022 15:07, Lượt xem: 159

Sáng 20-7, Thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, Đại tá Trần Phòng, Phó Giám đốc CATP đã đến động viên và khen thưởng đột xuất cho tập thể Công an quận Cẩm Lệ về thành tích xuất sắc trong điều tra, bắt giữ khẩn cấp nam thanh niên thực hiện vụ Cướp tài sản xảy ra trên địa bàn phường Hoà Thọ Tây vào rạng sáng ngày 5-7.

Cụ thể, 2 nghi phạm được xác định là P.V.T (15 tuổi) trú quận Liên Chiểu và P.Đ.T (13 tuổi) trú quận Hải Châu. Vào thời điểm trên, T và T thủ sẵn trong người hai con dao và dạo quanh nhiều tuyến đường trên địa bàn thì phát hiện chị P.T.V.T trú huyện Hòa Vang đang đi xe một mình, có đeo túi xách; ngay lập tức áp sát, đưa dao lên uy hiếp và giật túi xách. Chị T cố giằng lại chiếc túi bên trong có một điện thoại trị giá 21 triệu đồng, một ít tiền mặt cùng nhiều giấy tờ tùy thân khác thì cướp kéo lê trên đường. Sau gần 20h vào cuộc quyết liệt, Công an quận Cẩm Lệ đã bắt giữ được 2 đối tượng gây án.

Đại tá Trần Phòng, Phó Giám đốc CATP chúc mừng những thành tích, chiến công mà Công an quận Cẩm Lệ, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận đã nỗ lực đạt được qua vụ án trên, giúp người dân an và chính quyền thêm an tâm, tránh những bất an khi lưu thông qua các tuyến đường.

Với kết quả này, Ban Giám đốc CATP mong muốn tập thể CBCS Công an quận sẽ đồng tâm, hiệp lực, quản lý chặt chẽ địa bàn. Không để bất cứ vấn đề nào phát sinh liên quan đến ANTT trên địa bàn mà không được giải quyết triệt để, nhanh chóng.

Dịp này, Đại tá Trần Phòng cũng có lẵng hoa tươi thắm gửi tặng Công an quận nhân dịp kỷ niêm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân.

NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác