Hoạt động của lãnh đạo thành phố trong tuần thứ 21
Đăng ngày 30-05-2022 15:46, Lượt xem: 241

Làm việc với Đoàn công tác của Ban Kinh tế Trung ương; dự lễ khởi công các công trình tại Khu đô thị FPT Đà Nẵng; chủ trì  phiên họp thường kỳ tháng 5 của Thường trực HĐND thành phố; tổ chức Chương trình “Hội đồng nhân dân với cử tri” lần thứ 2; làm việc với Ban Chỉ đạo triển khai công tác chuẩn bị cho kỳ thi kỳ thi tốt nghiệp THPT; họp với các cơ quan chức năng chuẩn bị sự kiện Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á (Routes Asia 2022), dự Hội nghị về Kết luận của Bộ Chính trị và Nghị quyết của Chính phủ về công tác người Việt Nam ở nước ngoài... là những hoạt động nổi bật của lãnh đạo thành phố trong tuần thứ 21.

- Sáng 24-5, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết; Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh có buổi làm việc với Đoàn công tác của Ban Kinh tế Trung ương về Kế hoạch tổng kết Nghị quyết số 39-NQ/TW Bộ Chính trị về phương hướng phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng an ninh vùng Bắc Trung bộ và Duyên hải Trung bộ.

+Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy gởi lời cảm ơn Đoàn công tác Ban Kinh tế Trung ương đã luôn quan tâm, hỗ trợ thành phố trong quá trình phát triển. Đồng thời thống nhất cao với những ý kiến gợi mở của các thành viên trong Đoàn công tác về nội dung tổ chức Hội thảo.Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Nguyễn Minh Triết đề nghị Ban Cán sự Đảng UBND thành phố tham mưu Kế hoạch về việc tổ chức Hội thảo một cách bài bản, chi tiết, phân công cụ thể nhiệm vụ cho các sở, ngành để phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương chuẩn bị cho công tác triển khai Hội thảo đạt hiệu quả cao, qua đó góp phần thực hiện thành công đề án tổng kết Nghị quyết số 39. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Nguyễn Minh Triết mong muốn Ban Kinh tế Trung ương và các Bộ, ngành tiếp tục giúp đỡ thành phố xác định mục tiêu, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội phù hợp trong thời gian tới…

- Ngày 24-5, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết đến dự Lễ khởi công Dự án FPT Complex (giai đoạn 3),  Dự án Trung tâm dữ liệu, Dự án trường Đại học FPT Đà Nẵng (giai đoạn 2), Toà nhà chung cư FPT Plaza 3, Quảng trường và Công viên Trung tâm. Tham dự buổi lễ có Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Nguyễn Đình Vĩnh; Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Cao Thị Huyền Trân.

+Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh cho rằng, Tập đoàn FPT với nguồn lực mạnh mẽ đã biến vùng đất ruộng đồng Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn trở thành Khu Đô thị công nghệ hiện đại, môi trường làm việc tiên tiến và điều kiện sinh sống lý tưởng. Qua đó, không ngừng thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin cho Khu Đô thị nói riêng và TP Đà Nẵng nói chung.Với việc khởi công giai đoạn 3 dự án FPT Complex, Trung tâm Dữ liệu, trường đại học FPT giai đoạn 2, Khu Đô thị FPT tiếp tục khẳng định là “thung lũng silicon” của không chỉ TP Đà Nẵng mà còn có sức ảnh hưởng đến cả khu vực miền Trung trong tương lai không xa, Phó Chủ tịch cho biết, lãnh đạo TP Đà Nẵng  luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất về cơ chế, chính sách, đơn giản hoá các thủ tục hành chính để các doanh nghiệp trên địa bàn hay các nhà đầu tư trong và ngoài nước có nhu cầu đầu tư vào địa phương có điều kiện phát triển tốt nhất.

- Chiều 24-5, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến làm việc với đoàn công tác Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, về tình hình việc làm, quan hệ lao động, tiền lương, các chính sách hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động khắc phục khó khăn do COVID-19, phục hồi sản xuất kinh doanh, thị trường lao động trên địa bàn thành phố.

+Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Ngô Thị Kim Yến nhìn nhận, thị trường lao động của thành phố có sự biến động sau 2 năm ảnh hưởng của đại dịch, nhưng không biến động quá lớn so với các tỉnh, thành phía Nam; tuy nhiên, do đặc thù nền kinh tế có tỷ trọng nhân lực hoạt động trong ngành du lịch dịch vụ khá cao, nên sự biến động thể hiện rõ nét nhất trong lĩnh vực này. Để bảo đảm nguồn nhân lực phục vụ quá trình phục hồi kinh tế, thời gian đến, thành phố sẽ tập trung chỉ đạo thực hiện quyết liệt Quyết định số 08/2022/QĐ-TTg ngày 28-3-2022 của Thủ tướng Chính phủ Quy định về thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động nhằm khuyến khích người lao động trong các khu công trở lại làm việc.

+ Phó Chủ tịch Ngô Thị Kim Yến cho biết, thành phố sẽ tiếp tục giải quyết tốt các chính sách bảo hiểm thất nghiệp, chú trọng tiêu chí đào tạo lại để đưa lao động sớm trở lại thị trường lao động. Tiếp tục chủ động phối hợp với Chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội thành phố xây dựng kế hoạch hỗ trợ cho người trong độ tuổi lao động bị thất nghiệp, thiếu việc làm chuyển sang tự tạo việc làm, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ gia đình, cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ tạo việc làm mới cho người lao động được vay vốn. Đẩy mạnh công tác dạy nghề, chuyển đổi ngành nghề cho người lao động; nhất là tập trung vào lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, phát triển nguồn nhân lực. Triển khai thực hiện chính sách giáo dục nghề nghiệp miễn phí tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, chú trọng đến các đối tượng chính sách…

- Sáng 25-5, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết chủ trì  phiên họp thường kỳ tháng 5 của Thường trực HĐND thành phố. Cùng dự có Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Ngô Xuân Thắng và Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh.

+Phát biểu tại phiên họp, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết ghi nhận sự tích cực của UBND thành phố trong việc chuẩn bị các tài liệu cho Kỳ họp giữa năm của HĐND thành phố sắp đến. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đề nghị các Ban của HĐND thành phố tăng cường giám sát, đồng hành cùng UBND thành phố và các cơ quan liên quan hoàn chỉnh nội dung trình Kỳ họp; chủ động thực hiện tốt công tác thẩm tra, đảm bảo tiến độ, chất lượng; kịp thời báo cáo Thường trực HĐND thành phố về dự thảo kết quả thẩm tra và các vấn đề vướng mắc, phát sinh.Tại kỳ họp, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết cũng đã có ý kiến về một số vấn đề quan trọng khác trên các lĩnh vực như: giải quyết kiến nghị của cử tri, công tác triển khai Đồ án quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, nội dung giám sát của Thường trực và các Ban HĐND thành phố, về việc thực hiện sửa đổi, bổ sung Bảng giá đất 2020-2024, tình hình triển khai thực hiện một số dự án lớn về công nghệ thông tin trên địa bàn thành phố, việc đầu tư một số dự án cấp nước trọng điểm…

- Sáng 26-5, Thường trực HĐND thành phố tổ chức Chương trình “Hội đồng nhân dân với cử tri” lần thứ 2. Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết và Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến chủ trì chương trình.

+Chương trình “HĐND với cử tri” lần thứ hai được người dân và doanh nghiệp quan tâm khi tiếp tục nêu lên nhiều phản ảnh, kiến nghị về các vấn đề liên quan đến dân sinh; phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh thực hiện an toàn, linh hoạt thích ứng sau đại dịch COVID-19… Trong thời gian qua, UBND thành phố đã tích cực chỉ đạo các sở, ban, ngành giải quyết, xử lý có hiệu quả những kiến nghị của cử tri đồng thời nghiên cứu những đề xuất, góp ý của cử tri nhằm bảo đảm ổn định đời sống của người dân, góp phần xây dựng và phát triển thành phố. Phần lớn ý kiến cử tri đã được xử lý dứt điểm. Các kiến nghị chưa được giải quyết dứt điểm chủ yếu là các nội dung không thuộc thẩm quyền của thành phố; các nội dung cần nhiều thời gian để kiểm tra, giải quyết như: thủ tục đầu tư, xây dựng các dự án lớn; duy tu, bảo dưỡng các khu chung cư xuống cấp; xử lý các vấn đề về môi trường.... Phó Chủ tịch Ngô Thị Kim Yến cho biết, nhằm khắc phục các tồn tại, hạn chế trong thời gian qua và góp phần nâng cao chất lượng thực hiện công tác tiếp nhận, giải quyết và trả lời kiến nghị của cử tri trong thời gian tới, UBND thành phố đã ban hành Quyết định về Quy chế tiếp nhận, giải quyết và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và chỉ đạo các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện nghiêm túc thực hiện Quy chế này …

+ Phát biểu tại Chương trình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết cho rằng, trong điều kiện không tổ chức HĐND cấp quận, huyện, phường theo mô hình Chính quyền đô thị, cùng với những cuộc tiếp xúc cử tri, Chương trình “HĐND với cử tri” sẽ là cầu nối và là những kênh thông tin quan trọng giữa HĐND, Thường trực HĐND, các đại biểu HĐND với cử tri thành phố, để những mong muốn phản ảnh chính đáng của cử tri sớm được giải quyết.

- Chiều 26-5, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết đến dự và phát biểu tại Hội nghị tổng kết công tác rà soát các cuộc thanh tra về kinh tế - xã hội và thực hiện kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước.

+Phát biểu kết luận hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Nguyễn Minh Triết ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của các cơ quan liên quan trong công tác rà soát các cuộc thanh tra về kinh tế - xã hội và thực hiện kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước. Về nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Nguyễn Minh Triết đề nghị các cấp ủy, chính quyền thực hiện nghiêm túc Công văn số 555-CV/TU ngày 7/5/2021 của Ban Thường vụ Thành ủy về việc thực hiện Kết luận của Tổng Bí thư, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Đồng thời, chủ động xây dựng kế hoạch tự rà soát các kết luận thanh tra kinh tế - xã hội, kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước hằng năm. Ngay trong chính từng cơ quan, đơn vị phải tự kiểm tra, rà soát việc thực hiện các kiến nghị tồn đọng để có biện pháp xử lý, khắc phục nhằm hoàn thành sớm nhất việc thực hiện các kết luận thanh tra, kiểm toán.

+ Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Nguyễn Minh Triết đề nghị cấp ủy, chính quyền tập trung xử lý dứt điểm các sai phạm, tồn tại đã được chỉ ra trong các kết luận thanh tra, kiểm toán từ năm 2021 trở về trước chưa thực hiện. Thủ trưởng, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị phải chịu trách nhiệm trong việc chậm trễ thực hiện các kiến nghị. Định kỳ ngày 25 tháng cuối hằng quý, phải báo cáo tiến độ thực hiện các kiến nghị của thanh tra, kiểm toán về Ban Thường vụ Thành ủy (qua Ban Nội chính Thành ủy), trong đó giải trình rõ nguyên nhân và đề xuất cụ thể giải pháp tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

- Chiều 26-5, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến chủ trì buổi làm việc Ban Chỉ đạo triển khai công tác chuẩn bị cho kỳ thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

+Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các sở ngành, đoàn thể và UBND các quận huyện tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 đảm bảo an toàn, trung thực, khách quan, có phương án dự phòng các tình huống bất thường có thể xảy ra. Đồng thời, thông báo rộng rãi các điểm mới, các quy định sửa đổi, bổ sung trong Quy chế thi, xét công nhận tốt nghiệp THPT, quy định tuyển sinh để giáo viên, phụ huynh, học sinh biết.Cùng với đó, Sở lưu ý bố trí điểm thi hợp lý, đảm bảo kỳ thi nghiêm túc, an toàn và tạo thuận lợi cho việc dự thi của thí sinh. Tập huấn đầy đủ nghiệp vụ tổ chức thi, thanh tra và quán triệt tinh thần trách nhiệm, ý thức kỷ luật cho cán bộ giáo viên tham gia khi thực hiện nhiệm vụ được phân công. Phối hợp với Công an thành phố lập kế hoạch liên ngành đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông. Đảm bảo công tác vận chuyển và bảo quản đề thi, bài thi an toàn, có phương án dự phòng, đề phòng tai nạn giao thông, cháy nổ... cũng như đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19 trong quá trình tổ chức kỳ thi…

- Sáng 27-5, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Nguyễn Đình Vĩnh, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Cao Thị Huyền Trân đến dự lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ do Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố tổ chức

 +Theo đó, HĐND thành phố tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Xuân Tiến giữ chức vụ Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố trong thời hạn 5 năm kể từ ngày 1-6-2022, Quyết định về việc ông Trần Văn Hấn, Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố được nghỉ thôi việc theo Nghị quyết số 159/2018/NQ-HĐND và Nghị quyết số 279/2019/NĐ-HĐND. Phát biểu giao nhiệm vụ, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết chúc mừng ông Nguyễn Xuân Tiến được điều động, bổ nhiệm các cương vị công tác mới. Đồng thời, mong muốn với kiến thức, kinh nghiệm công tác, ông Nguyễn Xuân Tiến sẽ cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức viên chức xây dựng Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố, tiếp tục phát huy năng lực, sở trường trong các môi trường công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

- Sáng 27-5, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến đến dự và phát biểu tại lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2022.

+Theo Phó Chủ tịch Ngô Thị Kim Yến, trong những năm qua, thành phố không ngừng chăm lo đến các vấn đề an sinh xã hội, triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, góp phần đem lại một môi trường xã hội lành mạnh, bảo đảm cho sự phát triển toàn diện của trẻ em. Trong đó, nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tiến bộ, góp phần thực hiện tốt chủ trương của Đảng trong việc chăm lo cho trẻ em trên địa bàn thành phố.Thay mặt lãnh đạo UBND thành phố, Phó Chủ tịch Ngô Thị Kim Yến ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các ngành, hội đoàn thể, địa phương trong việc thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân đã đồng hành cùng với thành phố trong việc hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc bỉệt khó khăn, trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số có điều kiện để rèn luyện, học tập.

Trong thời gian tới, Phó Chủ tịch Ngô Thị Kim Yến đề nghị các sở, ngành, hội đoàn thể, các địa phương tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, phát huy tính sáng tạo và chủ động của cơ sở để giải quyết có hiệu quả các vấn đề trẻ em nảy sinh tại địa phương; triển khai các hoạt động phòng ngừa, hỗ trợ, can thiệp bảo vệ trẻ em kịp thời, hiệu quả, nhất là phòng ngừa trẻ em vi phạm phạm pháp luật, phòng, chống xâm hại, bạo lực, tai nạn thương tích, đuối nước trẻ em; tăng cường thanh tra, kiểm tra, phát hiện và xử lý nghiêm, kịp thời các hành vi vi phạm, tăng cường vận động nguồn lực giúp đỡ, chăm sóc trẻ em; xây dựng, nâng cấp các công trình phúc lợi cho, các chương trình hỗ trợ nhằm cải thiện điều kiện sống, tạo cơ hội phát triển toàn diện, bình đẳng cho mọi trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt…

- Ngày 27-5, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn chủ trì buổi làm việc với các sở ngành, đơn vị liên quan chuẩn bị sự kiện Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á (Routes Asia 2022).

+Diễn đàn Phát triển đường bay Châu Á 2022 lần thứ 16 diễn ra từ ngày 04-09/6/2022 tại Đà Nẵng do Công ty Informa Routes chủ trì với sự đồng hành tổ chức của Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng và Công ty Cổ phần thương mại Duy Anh – IPP Travel Retail. Sự kiện được tổ chức với sự tham gia của hơn 500 đại biểu từ các hãng hàng không khu vực châu Á, châu Âu, Trung Đông và Bắc Mỹ; các sân bay và đơn vị khai thác sân bay; các đơn vị cung ứng dịch vụ hàng không cùng các lữ hành quốc tế đến từ khu vực châu Á và các nước trên thế giới…Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn lưu ý Tổng Công ty Cảng HK Việt Nam (ACV), Sở Du lịch và các đơn vị, sở ngành liên quan phối hợp chặt chẽ trong công tác tổ chức sự kiện Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á, nhất là các hoạt động tiếp đón, chào mừng… tại Trung tâm Hội chợ Triễn lãm thành phố, đảm bảo sự trang trọng, chu đáo trong quá trình diễn ra sự kiện.

- Chiều 27-5, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến đến dự Hội nghị tuyên truyền Kết luận số 12-KL/TW của Bộ Chính trị và Nghị quyết số 169/NQ-CP của Chính phủ về công tác người Việt Nam ở nước ngoài trong giai đoạn 2021-2026.

+Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến cho biết, hiện nay, rất đông người Việt Nam ở nước ngoài sinh sống và làm việc tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Trước những biến chuyển của bối cảnh quốc tế và sự lớn mạnh về số lượng, mở rộng về địa bàn của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài trên thế giới, Bộ Chính trị đã ban hành Kết luận số 12-KL/TW về công tác người Việt Nam ở nước ngoài trong tình hình mới với nhiều nội dung quan trọng.Tuy nhiên, công tác người Việt Nam ở nước ngoài tại thành phố Đà Nẵng vẫn còn một số hạn chế, các chuyên gia, trí thức người Việt Nam ở nước ngoài tham gia các hoạt động khoa học công nghệ tại Đà Nẵng chủ yếu qua các dự án nhỏ, hàm lượng khoa học chưa cao. Việc xây dựng cơ chế ưu đãi đặc thù của địa phương để thu hút các chuyên gia, trí thức người Việt Nam ở nước ngoài đến làm việc, cống hiến lâu dài tại thành phố còn vướng mắc; công tác thống kê dữ liệu kiều bào còn hạn chế về tính cập nhật và tính chính xác,..

+ Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến mong muốn ,thông qua Hội nghị này,thành phố mong muốn sẽ nhận được những chia sẻ quý báu của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và quý vị đại biểu cho công tác người Việt Nam ở nước ngoài trên địa bàn thành phố trong thời gian tới theo tinh thần của Kết luận số 12-KL/TW. Đồng thời, những thông tin tại Hội nghị cũng góp phần tạo nhận thức sâu sắc trong hệ thống chính trị trên toàn thành phố về quan điểm của Đảng và Nhà nước về tầm quan trọng của công tác người Việt Nam ở nước ngoài, từ đó nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác người Việt Nam ở nước ngoài, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết, phát huy mạnh mẽ sức mạnh toàn dân tộc cho công cuộc bảo vệ và phát triển đất nước…

 

ANH TRỊNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác