Bắt giam người đàn ông có hành vi dâm ô trẻ em
Đăng ngày 16-05-2022 09:02, Lượt xem: 281

Sáng 14-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu thực hiện lệnh bắt bị can và áp dụng lệnh tạm giam đối với Hồ Dễ (SN 1970), trú tổ 19 phường Hoà Hiệp Bắc về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Lệnh bắt bị can để tạm giam có phê chuẩn của Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp.

Theo tài liệu điều tra, vào lúc 19 giờ ngày 18/4/2022, chị L.T.H trú tổ 19 phường Hoà Hiệp Bắc có việc ra khỏi nhà nên dặn hai con gái nhỏ là cháu A.B và C.D học bài và trông nhà. Đến khoảng 20 giờ 15 phút, Hồ Dễ đi nhậu về ngang nhà chị H thấy có hai cháu nhỏ trong nhà nên gọi hai cháu ra mở cổng cho Dễ để vào nhà.

Khi vào nhà, Dễ ngồi trong phòng khách đối diện với hai cháu A.B và C.D đang xem điện thoại và tivi. Lúc này Dễ tiến lại gần hai cháu bé để nói chuyện và nói 2 bé lấy lược chải đầu cho mình nhưng hai bé không đồng ý. Tiếp đó, Dễ hỏi hai cháu vị trí nhà vệ sinh và yêu cầu 2 cháu cùng vào. Hai bé lúc này đã nhận thấy hành vi bất thường của Dễ nên không đồng ý và lùi lại phòng khách. Sau khi ra khỏi phòng vệ sinh, Hồ Dễ tiến sát lại người hai cháu bé, tự tụt quần của mình và đưa thẳng vào mặt hai cháu. Quá bức xúc, cả hai cháu lùi lại nhưng Dễ vẫn cố thực hiện bằng được hành vi của mình. Dễ tiếp cận cháu C.D và dùng tay đặt lên vùng ngực của cháu. C.D hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài. Hồ Dễ ngồi lại phòng khách tiếp tục vuốt ve “của quý” và bật điện thoại xem phim khiêu dâm trẻ vị thành niên. Đúng lúc này, chị H kịp thời phát hiện hành vi của Dễ qua camera trong nhà nên đã chạy về giải cứu cho hai con gái và trình báo sự việc với Công an phường Hoà Hiệp Bắc.

Vụ việc được bàn giao cho đội Điều tra tổng hợp Công an quận Liên Chiểu. Tại cơ quan Công an, Hồ Dễ đã thừa nhận hành vi của mình.

Để đề phòng những vụ việc tương tự sẽ xảy ra, Thiếu tá Trịnh Thị Thuỳ Linh cán bộ đội ĐTTH Công an quận khuyến cáo các bậc phụ huynh: ''Những vụ xâm hại, dâm ô trẻ em đều để lại hậu quả nặng nề, không chỉ gây tổn thương về thể chất mà còn cả về tâm lý. Do đó, gia đình cần nâng cao vai trò, trách nhiệm, quan tâm, dành nhiều thời gian cho con em; phối hợp với nhà trường giáo dục, trang bị những kiến thức, hiểu biết nhất định về giới tính, kỹ năng xử lý khi gặp tình huống nguy hiểm. Đồng thời luôn để mắt đến các cháu và không để cho các cháu ở nhà một mình; không cho các cháu tiếp xúc với người lạ…".

THANH BÌNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác