Giám sát, kiểm tra thực tế chuẩn bị nội dung cho chương trình “HĐND với cử tri” lần 2
Đăng ngày 16-05-2022 09:00, Lượt xem: 151

Nhằm chuẩn bị nội dung cho Chương trình “HĐND với cử tri” lần 2, ngày 13-5, Ban Đô thị HĐND thành phố tổ chức kiểm tra việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị bức xúc của cử tri thuộc lĩnh vực đô thị, do ông Đinh Vui - Phó Trưởng Ban Đô thị chủ trì. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan.

Qua kiểm tra, ông Đinh Vui đề nghị các đơn vị tập trung, phối hợp giải quyết dứt điểm các kiến nghị của người dân, nhất là về di dời các nhà tập thể xuống cấp, nạo vét cống rãnh trước mùa mưa để tránh tình trạng ngập úng cục bộ, cáp quang tại một số tuyến đường đan xen chằng chịt, một số khu vực có đường tàu chạy ngang không có ràu chắn… Đây là những nội dung người dân đã kiến nghị nhiều lần tại các buổi tiếp xúc cử tri và Chương trình “HĐND với cử tri” trước đây.

Chương trình “HĐND với cử tri” lần 2 dự kiến tổ chức vào cuối tháng 5-2022. Chương trình là kênh thông tin tương tác giữa cử tri và chính quyền thành phố, là nơi cử tri có thể trực tiếp đối thoại, gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị của mình đến với các cấp chính quyền thành phố.

Chương trình được được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh - Truyền hình thành phố và trực tuyến trên Cổng Thông tin điện tử thành phố. Cử tri quan tâm đến chương trình có thể gửi ý kiến, kiến nghị số điện thoại tiếp nhận ý kiến cử của HĐND thành phố: 0236.3888888.

PHẠM TRẦN MINH TUYẾN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác