Xử phạt thiếu niên chưa đủ tuổi điều khiển xe nằm trên xe máy
Đăng ngày 05-05-2022 10:38, Lượt xem: 137

Ngày 4-5, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Đà Nẵng cho biết đã mời thiếu niên có hành vi nằm trên yên xe điều khiển xe máy.

Trước đó, vào tối ngày 3-5, trên mạng xã hội lan truyền Clip một thiếu niên điều khiển xe máy biển kiểm soát 43AA-037.64 trong tư thế nằm sấp trên yên xe chạy trên tuyến đường Hoàng Sa hướng lên bán đảo Sơn Trà.

Clip này nhận được nhiều chia sẻ, với những bình luận hết sức bất bình của cộng đồng mạng về sự liều lĩnh, bất chấp quy định đảm bảo trật tự an toàn giao thông của người điều khiển phương tiện.

Tiếp nhận phản ánh, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Đà Nẵng đã vào cuộc điều tra, ngay trong sáng 4-5 đã làm rõ, người điều khiển nằm trên xe máy là L.T.P, 16 tuổi, trú quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng. P cho biết, clip trên được ghi lại trước đó trên đường Hoàng Sa khoảng 18h00, tháng 03/2022, không nhớ ngày.

Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Đà Nẵng đã tiến hành tạm giữ phương tiện, lập biên bản xử phạt các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

NGŨ HÀNH

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác