Khen thưởng nóng thành tích chuyên án ma túy
Đăng ngày 26-04-2022 13:39, Lượt xem: 348

Kết quả thành công của chuyên án ĐN-422 đã góp phần hạn chế hoạt động của tội phạm ma tuý trên địa bàn, giữ vững an ninh trật tự khu vực biên giới biển thành phố theo chương trình “Thành phố 4 an”, đem lại sự bình yên cho nhân dân. Đây là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn tại buổi tuyên dương, khen thưởng đột xuất thành tích xuất sắc trong thực hiện chuyên án ĐN-422 của Bộ đội Biên phòng thành phố.

“Với sự mưu trí, dũng cảm, hiệp đồng phối hợp chặt chẽ và quyết tâm không khoan nhượng với tội phạm, lực lượng chuyên án ĐN-422 đã tổ chức truy bắt thành công đối tượng, thu giữ số lượng lớn ma tuý và đảm bảo tuyệt đối an toàn về người, vũ khí, trang bị. Thay mặt lãnh đạo UBND thành phố, tôi xin chúc mừng và biểu dương tích xuất sắc mà Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố và các lực lượng phối hợp đã đạt được trong chuyên án”, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu.

Thời gian đến, Phó Chủ tịch Trần Phước Sơn đề nghị lực lượng Bộ đội Biên phòng thành phố tiếp tục hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, phát huy tốt vai trò nòng cốt, chuyên trách của Bộ đội Biên phòng trong quản lý, bảo vệ biên giới, vùng biển; tiếp tục phối hợp tốt với địa phương và các cơ quan chức năng đấu tranh hiệu quả với các hoạt động xâm phạm an ninh quốc gia, các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm về ma túy, buôn lậu, gian lận thương mại…

Trước đó, lúc 16 giờ 30 ngày 21-4, tại hẻm 839, đường Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm- Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng phối hợp với Đồn Biên phòng Hải Vân, Đoàn Đặc nhiệm phòng, chống ma túy và tội phạm miền Trung (Cục Phòng, chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng) và Công an phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Thanh (25 tuổi), trú tại tổ 9, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Lực lượng chức năng thu giữ trong người đối tượng 100 viên ma tuý dạng nén. Nguyễn Văn Thanh khai nhận đó là ma túy tổng hợp, dạng thuốc lắc mang đi bán cho người khác. Tiến hành khám xét khẩn cấp phòng trọ của Nguyễn Văn Thanh tại hẻm 839 đường Nguyễn Lương Bằng, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ thêm nhiều gói tinh thể rắn màu trắng và các gói chứa viên nén có màu sắc khác nhau, trọng lượng gần 2kg. Đối tượng Nguyễn Văn Thanh khai nhận đã mua số ma túy này của một người đàn ông tên Cường, không rõ nhân thân, lai lịch với giá 1,2 tỷ đồng mang về phòng trọ cất giấu rồi chia nhỏ bán lại cho người khác để kiếm lời.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác