Trực tiếp đối thoại “Đà Nẵng đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính về đất đai, tạo đà cho tăng trưởng kinh tế”
Đăng ngày 25-04-2022 14:30, Lượt xem: 1681

Hôm nay, vào lúc 14 giờ 30 phút, ngày 25-4, Cổng thông tin điện tử thành phố phối hợp Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố tổ chức Chương trình đối thoại trực tuyến với chủ đề “Đà Nẵng đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính về đất đai, tạo đà cho tăng trưởng kinh tế”.

Cải cách hành chính trong lĩnh vực đăng ký đất đai được xem là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong chương trình công tác của ngành Tài nguyên và Môi trường.

Trong thời gian qua, ngành đã tập trung thực hiện các giải pháp để cải cách hành chính, tạo sự minh bạch, nâng cao đạo đức công vụ trong giải quyết thủ tục và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, nhờ đó công tác giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng ký đất đai cho người dân và doanh nghiệp từng bước có những chuyển biến tích cực.

Để giúp người dân hiểu rõ hơn và giải đáp các thắc mắc của người dân về các nội dung liên quan đến lĩnh vực đăng ký đất đai, hôm nay, ngày 25-4, Cổng thông tin điện tử thành phố phối hợp Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố tổ chức Chương trình đối thoại trực tuyến với chủ đề “Đà Nẵng đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính về đất đai, tạo đà cho tăng trưởng kinh tế”.

Chương trình được trực tiếp trên Cổng Thông tin điện tử thành phố (www.danang.gov.vn) và Fanpage của Cổng Thông tin điện tử thành phố. Quý vị độc giả quan tâm đến chương trình có thể tham gia đối thoại bằng cách gửi câu hỏi về chương trình tại địa chỉ www.doithoai.danang.gov.vn, tương tác trực tiếp trên Fanpage, hoặc địa chỉ thư điện tử: doithoai@danang.gov.vn hoặc qua số điện thoại 0236.1022.

Xin trân trọng giới thiệu các vị khách mời của Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố tham dự chương trình đối thoại ngày hôm nay:

  • Ông Nguyễn Quang Vinh, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường;
  • Ông Bùi Văn Hưng, Trưởng phòng Đăng ký cấp giấy chứng nhận của Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố;
  • Ông Võ Huy Thạc, Giám đốc Chi nhánh Văn phòng đăng ký tại huyện Hoà Vang;
  • Bà Trần Thị Kim Hiền, Giám đốc Chi nhánh Văn phòng đăng ký tại quận Liên Chiểu;
  • Bà Phan Thị Hiền, GĐ Chi nhánh Văn phòng đăng ký tại quận Hải Châu;
  •  Ông Trương Đình Bửu Diệp, Phó trưởng phòng kỹ thuật địa chính, Văn phòng Đăng ký Đất đai thành phố;

Quý độc giả quan tâm đến chương trình có thể tham gia theo 3 hình thức gửi câu hỏi tại địa chỉ www.doithoai.danang.gov.vn, thư điện tử: doithoai@danang.gov.vn, trên Fanpage của Cổng Thông tin điện tử thành phố: https://www.facebook.com/congthongtindientutpdanang hoặc số điện thoại: 0236.1022/nhấn số 1.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác