Liên đoàn Lao động thành phố trao hơn 1.000 suất quà cho công nhân khó khăn ở lại Đà Nẵng đón Tết
Đăng ngày 27-01-2022 08:31, Lượt xem: 379

Ngày 26-1, Liên đoàn Lao động thành phố phối hợp với các địa phương tổ chương trình “Xuân yêu thương” trao quà tặng công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn không về quê ăn Tết.


Bà Đinh Thị Thanh Hà, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng trao quà tặng lao động hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, các đơn vị sẽ trao hơn 1.200 suất quà Tết, mỗi suất trị giá từ 500.000 đến 1 triệu đồng tặng công nhân ở các Tổ tự quản, khu nhà trọ… Dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng còn tổ chức chương trình “Tết không xa nhà”, “ Phiên chợ Tết Công nhân”, “ Chuyến xe công đoàn” đưa công nhân về quê đón Tết, hỗ trợ trên 20.000 suất quà Tết tặng người lao động hoàn cảnh khó khăn.

Bà Đinh Thị Thanh Hà - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố cho biết, dịp Tết Nhâm Dần, hơn 1.000 lao động ngoại tỉnh ở lại thành phố Đà Nẵng đón Tết.


Liên đoàn Lao động thành phố sẽ trao hơn 1.000 suất quà cho công nhân khó khăn không về quê ăn Tết

“Tiếp tục chuỗi hoạt động chăm lo cho người lao động trong dịp Tết Nguyên Đán này, trong tuần này, chúng tôi đẩy nhanh tiến độ trao quà đến các khu dân cư, đặc biệt là các khu trọ, kịp thời gửi những món quà đến lao động ngoại tỉnh không thể về quê đón Tết, nhất là những lao động mà đang nằm trong khu phong toả trong dịp Tết, động viên để các công nhân đón một cái Tết đầm ấm", bà Đinh Thị Thanh Hà chia sẻ.

NGUYÊN THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác