Khởi tố đối tượng cướp giật tài sản
Đăng ngày 12-11-2021 15:13, Lượt xem: 269

Ngày 12-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Sơn Trà đã thực hiện lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Trung Hiếu (SN 1987, trú tổ 97 phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) về hành vi “ Cướp giật tài sản”.

Trước đó, lúc 1 giờ sáng 7-11-2021, Hiếu đang lang thang ngoài đường thì phát hiện một đôi nam nữ đang cãi nhau bên cạnh dựng chiếc xe máy SH màu xám. Sau đó lợi dụng lúc người nam thanh niên bỏ đi, người nữ đang loay hoay tìm vật gì dưới đất thì Hiếu chạy đến rồ ga xe SH rồi bỏ chạy.

Nhận tin báo của nạn nhân tên P. (trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà) về việc bị cướp mất xe máy cùng tài sản trong giỏ xách treo trước xe có 2 chiếc điện thoại “hàng xịn” cùng với 6 triệu đồng, Công an phường Nại Hiên Đông ghi nhận vụ việc và báo cho đội Cảnh sát hình sự Công an quận Sơn Trà phối hợp điều tra làm rõ. Áp dụng nhiều biện pháp điều tra, xác định người gây ra vụ việc là người địa phương; các trinh sát hình sự đã lên kế hoạch truy tìm, chia nhỏ các mũi trinh sát phối hợp lực lượng Công an phường đón lõng đối tượng khi xuất hiện tại nhà.

Đến ngày 11-11, khi Hiếu vừa về nhà là các trinh sát hình sự xuất hiện và bắt giữ. Sau khi cướp giật được chiếc xe, Hiếu chạy vào hướng Hội An, Quảng Nam đến một quán kara hát hò vô tư rồi “thế chấp” chiếc xe SH của chị P. cho chủ quán vì không có tiền thanh toán. Sau khi bắt giữ được Hiếu, các trinh sát hình sự Công an quận đã thu hồi chiếc xe này. 

Hiếu vừa cai nghiện xong và được trả về địa phương vào ngày 5-11 thì đến ngày 7-11 gây ra vụ việc trên. Ngoài ra, Hiếu từng có 3 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

THANH BÌNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác