Khen thưởng đột xuất trạm cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Hải
Đăng ngày 24-05-2021 07:11, Lượt xem: 823

Ngày 24-5, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND thành phố, Đại tá Lê Quốc Quân - Phó Giám đốc Công an thành phố đã trao thưởng đột xuất cho Trạm Cảnh sát giao thông Cửa ô Hòa Hải (Phòng CSGT Công an thành phố Đà Nẵng) vì đã có thành tích xuất sắc trong việc truy tìm, điều tra, xử lý kịp thời thanh niên bịt mặt điều khiển phương tiện giao thông trên đường phố, gây bức xúc trong dư luận.

Theo đó, ngày 13/5, mạng xã hội Tiktok lan truyền clip hai nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường Lê Văn Hiến (quận Ngũ Hành Sơn) thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong clip, người thanh niên điều khiển xe máy trùm kín mặt, che cả mắt, không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy theo chỉ dẫn của người ngồi phía sau. 

Đoạn clip dài 20 giây được một người đi đường quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội được lan truyền rất nhanh gây bức xúc cho nhiều người. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát giao thông đã xác minh được thanh niên lái xe bịt mắt là M.Đ.L (2002, trú quận Ngũ Hành Sơn).

Tại trạm CSGT Cửa ô Hòa Hải, lực lượng CSGT đã chỉ rõ các lỗi vi phạm của L như bịt mắt điều khiển xe, không đội mũ bảo hiểm và không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển. Với các lỗi trên,Trạm Cảnh sát giao thông Cửa ô Hoà Hải đã lập biên bản xử phạt hành chính với số tiền là 7,5 triệu đồng.

Cùng với việc xử phạt L, những người liên quan trong clip cũng được mời làm việc vì đã cổ vũ, kích động cho những hành vi vi phạm luật giao thông.

LÊ PHƯỚC

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác